Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nữ Ofer kể chuyện bị dàn cảnh cướp đồ khi lái xe du lịch tại Barcelona

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Nữ Ofer may mắn thoát nạn nhưng hết sức bất ngờ với thủ đoạn dàn cảnh cướp đồ khi lái xe trong chuyến du lịch tại Barcelona, Tây Ban Nha.
Nữ Ofer kể chuyện bị dàn cảnh cướp đồ khi lái xe du lịch tại Barcelona
Nữ Ofer bị dàn cảnh cướp khi lái xe du lịch tại Barcelona. Ảnh: minh họa

Dưới đây là chia sẻ của M.T., một nữ Ofer sau chuyến du lịch Tây Ban Nha.

"Để đi tham quan hết Barcelona và những thành phố lân cận, mình có thuê một chiếc xe để tự chạy trong vài ngày. Mới chạy xe được hơn một ngày, khi vào cao tốc khoảng hơn 1 km, chiếc xe mình thuê bị xịt lốp. Lúc đó mình mới tấp vào làn khẩn cấp trên cao lộ để gọi cứu hộ tới hỗ trợ. Khi hỗ trợ tới, họ giải thích tình hình, lúc này mình mới nhận thức được là mình vừa bị giàn cảnh cướp trên đường.

Nữ Ofer kể chuyện bị dàn cảnh cướp đồ khi lái xe du lịch tại Barcelona
Thủ đoạn của kẻ gian là rạch lốp xe người đi đường, buộc họ dừng lại ở chỗ vắng, sau đó uy hiếp cướp đồ.

Trên đoạn đường chờ đèn để chuẩn bị vào giao lộ, mình đã bị một người đi xe máy chạy theo sau rạch lốp xe. Nếu ngay khi phát hiện ra lốp mình bị rạch và tấp vào lề, hẳn là mình đã bị tên đi xe máy kia uy hiếp để cướp của. Nhưng trong cái rủi có cái may, do bản tính “ngáo ngơ”, mình đã không phát hiện ra ngay lốp mình bị xẹp mà vẫn phi vào đường quốc lộ để chạy cao tốc. Mình chỉ phát hiện ra lốp bị xẹp do có người đi đường ra tín hiệu báo mình để mình lập tức tấp vô làn khẩn cấp.

Trước khi vụ việc này xảy ra, mình đã đọc qua rất nhiều đánh giá tiêu cực về tình trạng móc túi tại đây nhưng tình hình rạch lốp ô tô thuê của khách du lịch thì hình như hiếm hơn, người địa phương thì bị nhiều. Mình cũng may mắn là chưa bị cướp mất gì. Nó chỉ khiến cho lịch trình tham quan của mình bị chậm đi mất mấy nhịp.

Bình tĩnh xử lý tình huống và luôn nhìn vào mặt tích cực khi những chuyện không may như vậy bất ngờ xẩy ra - mình thấy là điều kiện cần. Khi đã xác định đây là một chuyến du lịch tự túc và tất cả mọi điều mình gặp đều là một trải nghiệm, thì hẳn chuyện này cũng là một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình của mình và là một dấu ấn khó quên đối với Barcelona. Và quan trọng rằng ở đâu cũng sẽ có người này người kia, khi gặp những tình huống không may như vậy, sẽ có những người xung quanh giúp đỡ và hỗ trợ khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, họ không tỏ vẻ ngạc nhiên vì tình trạng cướp giật quá phổ biến ở đây".

Lật lại những vụ cướp tiệm vàng, các đối tượng ngày càng liều lĩnh Lật lại những vụ cướp tiệm vàng, các đối tượng ngày càng liều lĩnh

Những ngày qua, vụ hai thanh niên dùng súng bắn và cướp tiệm vàng ở TP. Hồ Chí Minh khiến người dân vô cùng hoang ...

2 nghi phạm nổ súng cướp tiệm vàng ở Hóc Môn bị bắt 2 nghi phạm nổ súng cướp tiệm vàng ở Hóc Môn bị bắt

Sau một thời gian điều tra, truy xét, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ được 2 nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm ...

Sau khi được hỗ trợ, nữ công nhân bị cướp xe máy dành 6 triệu ủng hộ Quỹ vaccine Sau khi được hỗ trợ, nữ công nhân bị cướp xe máy dành 6 triệu ủng hộ Quỹ vaccine

"Tôi mang ơn của cộng đồng nhiều lắm. Khi tôi khó khăn nhất vẫn luôn có nhiều người đưa tay ra giúp đỡ nên giờ ...

Cướp ngân hàng mua xe 700 triệu: “Các bạn bị làm sao ý nhờ!” Cướp ngân hàng mua xe 700 triệu: “Các bạn bị làm sao ý nhờ!”

Nguyễn Văn Nam (23 tuổi), bị cáo buộc cướp 3 tỷ đồng tại ngân hàng. Sau khi gây án, nghi phạm mua một chiếc xe ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Đề xuất chưa tăng lương được Chính phủ đưa ra liên quan các giải pháp thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024 và phương án phân bổ ngân sách giai đoạn 2025-2027.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 15.000 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành giải đua PVOIL VOC 2024 thông qua ứng dụng PVOIL 4U.

Kinh tế - Xã hội -

Ngoài ưu đãi về ẩm thực, thẻ tín dụng VPBank Mastercard còn mang đến chương trình ưu đãi độc quyền tại các cửa hàng miễn thuế (Duty Free) tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Kinh tế - Xã hội -

Vietnam Motor Show 2024 sẽ có các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, 23-27/10.

Kinh tế - Xã hội -

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Bình Dương đã thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được 1,56 tỷ USD, đạt 86,7% kế hoạch, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.

Kinh tế - Xã hội -

Trong Báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ Tám, Quốc hội khóa XV sáng 21/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu rõ, chất lượng nguồn nhân lực chưa đáp ứng yêu cầu, đặc biệt trong các ngành công nghệ cao, các ngành phục vụ kinh tế số, kinh tế xanh, trí tuệ nhân tạo, chip bán dẫn, điện toán đám mây, Internet vạn vật… .

game doi thuong

Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá rẻ choáng váng, miễn phí ship, thời gian vận chuyển nhanh như các sàn đã có mặt ở thị trường nội địa là những điểm nhấn nổi bật sau những ngày Temu xuất hiện ở Việt Nam.

game doi thuong

Các quốc gia đang trong cuộc chạy đua đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào giáo dục. Ở Việt Nam, liên tiếp các hội thảo, tọa đàm, lớp học về việc dùng AI cho thầy cô giáo.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Video

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Mẫu xe Honda Civic 2025 mới đây đã chính thức cập bến Việt Nam, sau hai tháng kể từ ngày ra mắt thị trường Thái Lan.

Kinh tế - Xã hội -

Wuling Bingo "nhá hàng" trên fanpage, cùng slogan hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ, dự kiến có thể ra mắt vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Kinh tế - Xã hội -

Nhà đầu tư dễ dàng giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên app và web giao dịch NEO Invest với các ưu đãi cực khủng như miễn phí giao dịch và lãi suất margin chỉ 8,6%/năm với hạn mức lên tới 5 tỷ đồng mỗi khách hàng.

Kinh tế - Xã hội -

Ly hợp điện tử E-Clutch trên Honda CBR650R 2024 không chỉ giúp việc khởi động xe trở nên đơn giản mà còn cải thiện trải nghiệm lái một cách đáng kể.

Kinh tế - Xã hội -

Tối 19/10, một đơn vị nhập khẩu ô tô tư nhân ở TP.HCM đã đưa thông tin chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên về thị trường Việt Nam sau nhiều tháng chờ đợi.

Kinh tế - Xã hội -

Trong khi Toyota Camry hay Mazda 6 đều ghi nhận doanh số hồi phục tốt, Kia K5 lại phần nào gây thất vọng trong phân khúc sedan cỡ D với lượng xe bán ra tăng không đáng kể so với tháng trước.

Kinh tế - Xã hội -

Đạo đức cách mạng và giáo dục đạo đức cách mạng cho mỗi cán bộ, đảng viên luôn được Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm và suốt đời chăm lo. Người là tấm gương sáng, mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng.

Kinh tế - Xã hội -

Do chuyển trọng tâm chính sách dân số từ kế hoạch hóa gia đình sang dân số và phát triển, cần có logo ngành Dân số mới thay thế, Cục Dân số (Bộ Y tế) đã phát động cuộc thi sáng tác logo mới.

Kinh tế - Xã hội -

Mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới sẽ được trưng bày trong gian hàng Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10 tới.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua nữ xuyên Việt từ Bình Dương vào Đại Nam đua gymkhana đã có những chia sẻ rất lạc quan với Otofun News trước thềm PVOIL VGC 2024 sắp diễn ra đầu tháng 11 tới.