Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 06/02/2024 02:02

Xúc động, ấn tượng Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ TP Đà Nẵng

Kinh tế - Xã hội - THANH THẢO

Đồng chí Nguyễn Duy Minh – Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Tổ chức (BTC) Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) cho biết, chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng và hoành tráng, với 44 tiết mục biểu diễn, hơn 500 diễn viên tham gia đã thể hiện sự thành công của Liên hoan.

LĐLĐ TP Đà Nẵng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ LHCĐ Thủ đô Viêng Chăn thăm và làm việc với LĐLĐ TP Đà Nẵng Trao 351 suất học bổng cho con công nhân, viên chức, lao động

Xúc động, ấn tượng Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ TP Đà Nẵng
BTC Liên hoan tặng Cờ lưu niệm cho các đội thi - Ảnh: THANH HÙNG

Những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm khó quên

Chị Trình Thị Thanh Trang, nhân viên Trung tâm Dịch vụ tổng hợp, Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đang lâng lâng cảm xúc khi vừa biểu diễn thành công tiết mục độc tấu đàn bầu. Tại Liên hoan, chị đã đạt giải Nhất về chủ đề "Quê hương, đất nước, con người".

Nữ nhân viên chia sẻ: "Hôm qua đến nay tôi rất vui, được mọi người gọi điện, nhắn tin chúc mừng, tôi càng thấy hạnh phúc. Tôi tham gia Liên hoan với bài "“Giấc mơ trưa” cùng phần múa phụ họa của 5 đoàn viên khác trong đơn vị. Mọi người trong đội đã hòa mình thăng hoa vào tiết mục này. Tiếng đàn bầu trầm lắng, trong trẻo, tha thiết trong bản nhạc êm đềm, sâu lắng đã khiến người nghe được thả mình vào cảm xúc du dương, hình dung về bức tranh quê hương tươi đẹp, bình yên".

Từ khi còn là cô bé học lớp 2, chị Trang đã say mê tiếng đàn bầu và theo học nhạc cụ này. Với lợi thế chơi được đàn bầu, chị thường xuyên góp mặt trong đội văn nghệ của trường đi biểu diễn, giao lưu. Khi về công tác tại Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng, chị cũng đã nhiều lần thể hiện năng khiếu này và trở thành một trong những hạt nhân trong phòng trào văn nghệ của đơn vị.

"Tôi thấy Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ này rất ý nghĩa. Qua Liên hoan, giúp cho CNVCLĐ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có cơ hội thể hiện được năng khiếu, tài năng ca múa của mình. Đội nào cũng hòa mình trên sân khấu, cũng đều xuất sắc, đó là những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm khó quên đối với những người tham gia".

Xúc động, ấn tượng Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ TP Đà Nẵng
Tiết mục “Hãy hát lên bài ca công đoàn” của LĐLĐ quận Thanh Khê - Ảnh: THANH HÙNG

Còn đối với 26 công nhân Công ty TNHH Daiwa Việt Nam, việc có thể bố trí thời gian, phối hợp tập luyện để biểu diễn thành công tiết mục “Rạng rỡ Việt Nam” trong sự cổ vũ của đông đảo người xem là một niềm tự hào rất lớn.

Bởi theo đồng chí Lê Thành Công Danh, chuyên viên Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng - Cán bộ được giao phụ trách bám sát, chỉ đạo đội tuyển tham gia Liên hoàn này thì việc việc tập hợp được nhiều công nhân các bộ phận để tập luyện, dàn dựng tiết mục dự thi không phải dễ dàng. Công nhân còn làm ca, họ phải chủ động xin quản lý sản xuất sắp xếp thời gian làm việc, sắp xếp thời gian sinh hoạt gia đình, phải trao đổi với nhau về cách lựa chọn tiết mục, biên đạo, trang phục...

"Thế nhưng, với tinh thần yêu văn nghệ, muốn mang đến màu sắc riêng của công nhân lao động, họ đã thể hiện xuất sắc tiết mục của mình, xem công nhân hát múa "Rạng rỡ Việt Nam", tôi thấy rất tự hào, cảm nhận được Ban Giám khảo cùng khán giả cũng thấy tự hào và như được tiếp thêm tinh thần" - đồng chí Lê Thành Công Danh nói.

Là đơn vị đạt giải Nhất với chủ đề “Vang mãi bài ca công đoàn”, LĐLĐ quận Thanh Khê có hai bài hát “Hãy hát lên bài ca công đoàn” (hát tập thể) và “Như hoa hướng dương” (tốp ca nữ) đều được lựa chọn công diễn và đạt giải A tại Liên hoan. Đại diện cho đội thi LĐLĐ quận Thanh Khê, chị Thảo Ánh không giấu được niềm vui và xúc động, chị phấn khởi nói:

“Tôi rất vui mừng vì nhờ sự ủng hộ rất lớn từ khán giả đã góp phần đem đến thành công cho cả đội thi, bởi vì bài hát "Như hoa hướng dương" là bài ca đi cùng năm tháng, trải qua nhiều thế hệ. Chúng tôi đã mạnh dạn lựa chọn bài hát có nội dung sâu sắc và yêu cầu kỹ thuật cao. Thành công từ chương trình này là nguồn động viên để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc tạo ra những món ăn tinh thần như thế trong thời gian tới ”- chị Thảo Ánh bày tỏ.

Xúc động, ấn tượng Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ TP Đà Nẵng
Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ đã lan tỏa phong trào văn hóa, văn nghệ trong đời sống CNVCLĐ - Ảnh - THANH HÙNG

Chu đáo, chuyên nghiêp, mang màu sắc riêng của từng đơn vị

Đồng chí Nguyễn Duy Minh – Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng, Trưởng BTC Liên hoan đánh giá, chương trình đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, sân chơi văn hóa nghệ thuật lành mạnh, bổ ích để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các cấp công đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Cũng theo Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng, trong hai đêm diễn ra liên hoan (26 và 27/8), các đội thi đã chuẩn bị các tiết mục chu đáo, chuyên nghiêp, mang màu sắc riêng của từng đơn vị, tạo không khí tươi vui, xúc động, ấn tượng cho người xem.

Các tiết mục đều tập trung vào chủ để ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, tình yêu cuộc sống; phản ánh những thành tựu đổi mới của đất nước, của TP Đà Nẵng; về tổ chức Công đoàn, về CNVCLĐ trong quá trình bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, tinh thần hăng say lao động, tình yêu nghề,… đã đem đến nhiều cảm xúc cho người xem.

BTC đã lựa chọn 12 tiết mục mang màu sắc riêng biệt công diễn tại lễ bế mạc, từng lời ca tiếng đàn thấm đượm nghĩa tình được cất lên, khơi dậy cảm xúc, niềm tự hào, chạm vào trái tim người nghe.

Kết quả, BTC đã trao 08 giải A, 12 giải B cho các tiết mục tham dự đêm công diễn của Liên hoan; trao 6 giải chủ đề về Đảng, Bác Hồ, công nhân, công đoàn, ngành nghề, quê hương, đất nước, con người; trao cờ và tiền thưởng cho 9 đơn vị có thành tích xuất sắc.

"Mong muốn có xe đạp mới của con đã thành hiện thực”
Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV
Người đoàn viên công đoàn trung thực, tận tụy Người đoàn viên công đoàn trung thực, tận tụy
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

HDBank tiếp tục định hướng tăng trưởng cao, bền vững

Kinh tế - Xã hội -

HDBank tiếp tục định hướng tăng trưởng cao, bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) vừa tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư, cập nhật kết quả kinh doanh năm 2023 và thông tin một số định hướng, triển vọng năm 2024.

Bình Dương: "Hiện tượng kinh tế" cần nhân rộng

Kinh tế - Xã hội -

Bình Dương: "Hiện tượng kinh tế" cần nhân rộng

Tỉnh Bình Dương hiện đang là điểm đến hấp dẫn đối với người lao động, doanh nghiệp đầu tư.

Lưu giữ nét đẹp xin chữ đầu Xuân

Kinh tế - Xã hội -

Lưu giữ nét đẹp xin chữ đầu Xuân

Tết Nguyên đán là thời điểm để mọi gia đình sum họp, đoàn viên, cùng chúc cho một năm mới an lành, hạnh phúc. Bên cạnh những hoạt động truyền thống như đi lễ chùa cầu an, chúc Tết hay lì xì,... hoạt động xin chữ đầu năm cũng là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt.

Ấm áp “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON

Kinh tế - Xã hội -

Ấm áp “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON

Lần đầu tiên, hàng chục ngàn công nhân trên cả nước được mua sắm Tết qua các sàn thương mại điện tử với mức giảm giá hấp dẫn, lại được thanh toán bằng thẻ tín dụng được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi HD SAISON.

PVcomBank mang "Tết nhân ái - Xuân nghĩa tình" đến với các hoàn cảnh khó khăn

Kinh tế - Xã hội -

PVcomBank mang "Tết nhân ái - Xuân nghĩa tình" đến với các hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20/01/2024, PVcomBank đã tổ chức chương trình "Tết nhân ái - Xuân nghĩa tình" tại thành phố Cần Thơ, thành phố Tây Ninh. Thông qua những món quà ý nghĩa, PVcomBank mong muốn mang tới một cái Tết ấm áp, bình an đến những gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh hiếu học.

VietinBank mang ý nghĩa thực của sống “lãi” đến khách hàng

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank mang ý nghĩa thực của sống “lãi” đến khách hàng

VietinBank đã cùng rapper Đen Vâu trao quà tặng trị giá hơn 2 tỷ đồng đến 2 tỉnh Hà Giang và Cao Bằng với mục tiêu góp sức, chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Talk Công đoàn: Sẵn sàng "to tiếng" vì cái Tết đủ đầy cho người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Sẵn sàng "to tiếng" vì cái Tết đủ đầy cho người lao động

Đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên chia sẻ những kinh nghiệm hay trong tổ chức Tết Sum vầy trong chương trình Talk Công đoàn.
Công nhân thời vụ có được hưởng nguyên lương trong thời gian nghỉ Tết? Tôi công nhân

Công nhân thời vụ có được hưởng nguyên lương trong thời gian nghỉ Tết?

So với nhân viên chính thức, người làm thời vụ thường chịu thiệt thòi hơn vì tính chất công việc không lâu dài. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật, vị trí này vẫn được hưởng một số quyền lợi nhất định về chế độ tiền lương, ngày nghỉ.
7,5 triệu lượt người lao động được công đoàn chăm lo Tết Infographic

7,5 triệu lượt người lao động được công đoàn chăm lo Tết

Theo báo cáo của các địa phương đã có 7.5 triệu lượt đoàn viên, NLĐ thụ hưởng các họat động chăm lo của tổ chức Công đoàn, với tổng kinh phí hơn 4.241 tỷ đồng.
Bản tin công nhân: Giáp Tết, người lao động vẫn muốn tăng ca để có thêm thu nhập Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Giáp Tết, người lao động vẫn muốn tăng ca để có thêm thu nhập

Bản tin công nhân ngày 05/2/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Giáp Tết, người lao động vẫn muốn tăng ca để có thêm thu nhập; Công nhân trắng đêm không ngủ, chờ lên 'Chuyến tàu mùa xuân' về quê đón Tết; Công nhân phấn khởi khoe quà Tết "nặng ký" chất đầy nhà
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Tết đón vận mới cùng ngân hàng số Nam A Bank

Kinh tế - Xã hội -

Tết đón vận mới cùng ngân hàng số Nam A Bank

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết ngày 15/03, khi khách hàng giao dịch tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống sẽ được nhận bộ quà Tết Phú quý – Thần tài – Sum vầy với chương trình “Tết mới – Đón vận mới”.

Khai xuân đắc lộc: Gửi 10 triệu đồng trúng 1 tỷ đồng chỉ có tại HDBank

Kinh tế - Xã hội -

Khai xuân đắc lộc: Gửi 10 triệu đồng trúng 1 tỷ đồng chỉ có tại HDBank

Khai Xuân Giáp Thìn đầy tài lộc, HDBank đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm - “Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài”, gửi tiền liền tay để chớp ngay cơ hội trở thành tỷ phú.

Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội

Kinh tế - Xã hội -

Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội

Đây là sản phẩm được xem là lựa chọn phù hợp, có điều kiện ưu đãi trên thị trường đối với sản phẩm cho vay không tài sản bảo đảm, giúp người lao động duy trì đủ số năm đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các chính sách về hưu trí, bảo hiểm y tế sau này.

Hàng chục nghìn người dân, lao động khó khăn được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT

Kinh tế - Xã hội -

Hàng chục nghìn người dân, lao động khó khăn được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT

Những năm qua, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã trao tặng hàng chục ngàn sổ BHXH, trăm ngàn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), kịp thời động viên, cổ vũ cả tinh thần, vật chất với người lao động và Nhân dân cả nước.

Mẹo để giữ lốp xe máy bền bỉ, đi lại an toàn khi tham gia giao thông

Kinh tế - Xã hội -

Mẹo để giữ lốp xe máy bền bỉ, đi lại an toàn khi tham gia giao thông

Lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng đối với xe máy. Nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn cho chính người điều khiển. Vậy, bạn có biết cách giữ cho lốp xe bền bỉ và đảm bảo an toàn?

RED công bố sáng kiến "Ngày trồng cây 3/3"

Kinh tế - Xã hội -

RED công bố sáng kiến "Ngày trồng cây 3/3"

Ngày 11/1/2024, tại TP. HCM, Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) tổ chức sự kiện công bố Sáng kiến “Ngày trồng cây 3/3”.

Giá xe máy điện VinFast biến động ra sao khi bước sang năm mới?

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe máy điện VinFast biến động ra sao khi bước sang năm mới?

Bảng giá xe máy điện VinFast khi bước sang năm 2024 có những thay đổi như thế nào, chính sách thuê pin có gì mới sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình

Kinh tế - Xã hội -

Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình

Với mục tiêu cung ứng những loại rau, củ, quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có đầy đủ các mặt hàng trực tiếp thu hoạch từ các nông trường WinEco công nghệ cao.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP

VietinBank vừa ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Kinh tế - Xã hội -

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ưu đãi.