Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ năm 04/01/2024 09:46

Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân khó khăn tỉnh Ninh Thuận

Đời sống - HỒNG MINH

Ngày 12/01/2023, đoàn công tác Đảng, Nhà nước do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
LĐLĐ tỉnh Ninh Thuận: Tích cực thực hiện cải cách hành chính

Cùng đi có đồng chí Trần Thanh Hải - Phó chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Thanh – Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng với các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Trung ương, Bộ Lao động Thương binh - Xã hội và các đồng chí lãnh đạo sở, ban ngành trong tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, gia đình nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số nghèo… tỉnh Ninh Thuận.

Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân, NLĐ khó khăn tỉnh Ninh Thuận
Phó Thủ tướng chia sẻ: "Cứ mỗi dịp xuân về, Tết đến mọi người lại có sự chia sẻ lẫn nhau, đặc biệt là dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là truyền thống quý báu của dân tộc". Ảnh: CĐNT

200 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Thực phẩm Cánh Đồng Việt, thuộc Khu công nghiệp Thành Hải, TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận đã được Phó Thủ tướng thăm, tặng quà Tết (mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và hiện vật 300.000 đồng).

Thời gian qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và hệ thống chính trị tỉnh Ninh Thuận đã có nhiều hoạt chăm lo tới đoàn viên, người lao động, tháo gỡ khó khăn trong lao động sản xuất, hỗ trợ cho người lao động khi việc làm không ổn định, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân, NLĐ khó khăn tỉnh Ninh Thuận
Phó Thủ tướng tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: CĐNT

"Tết sum vầy, Xuân gắn kết" năm 2023 là một trong rất nhiều hoạt động được công đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể của tỉnh Ninh Thuận triển khai trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 để góp phần giúp công nhân, người lao động và gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm hơn, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp.

Trước đó, chiều 11/1, Phó Thủ tướng đã trao 20 phần quà Tết cho người có công tiêu biểu (là Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lao động, Thương binh, bệnh binh 81 % trở lên và gia đình liệt sĩ khó khăn), trị giá 43 triệu đồng, gồm 1 túi quà 150.000đ và tiền mặt 2 triệu đồng.

Phó Thủ tướng cho biết, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định hỗ trợ cho tỉnh Ninh Thuận hơn 1.000 tấn gạo để cấp phát cho nhân dân dịp tết Nguyên đán, qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước dành cho nhân dân, nhất là những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai và các đối tượng dễ bị tổn thương trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân, NLĐ khó khăn tỉnh Ninh Thuận
Phó Thủ tướng thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: CĐNT

"Mỗi suất quà Tết, dù nhỏ bé sẽ là nguồn động viên góp phần cùng các gia đình chính sách, người nghèo tỉnh nhà đón Tết vui vẻ, đầm ấm hơn", Phó Thủ tướng chia sẻ.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân dân tỉnh Ninh Thuận, chúc bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa.

Phó Thủ tướng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cấp uỷ Đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể và nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã đạt được trong thời gian qua, trong đó có hoạt động chăm lo Tết cho người dân và các đối tượng yếu thế để bà con ấm lòng hơn khi Tết đến xuân về.

"Tôi rất ấn tượng khi chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của Ninh Thuận thời gian qua, với định hướng đúng đắn trong phát triển năng lượng tái tạo, năng lượng sạch, kết hợp khai thác lợi thế vị trí địa lý, có cảng nước sâu Cà Ná, hình thành các chuỗi nông sản có chất lượng cao hướng đến thị trường quốc tế…", Phó Thủ tướng chia sẻ.

Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân, NLĐ khó khăn tỉnh Ninh Thuận
Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam trao quà Tết động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Ninh Thuận. Ảnh: CĐNT
Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã có những đóng góp nổi bật năm 2022 Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã có những đóng góp nổi bật năm 2022

Đồng chí Hồ Hữu Hòa, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã đánh giá cao những cố gắng, ...

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” mang xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” mang xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương

Chương trình "Chợ Tết Công đoàn" huy động mạnh mẽ sự tham gia, chung tay của cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng ...

"Công đoàn đã san sẻ bớt 'gánh nặng' trên vai tôi"

Trong không khí vui Xuân, đón Tết đầm ấm, thân tình, những công nhân ngành Thông tin và Truyền thông cùng nhau lan tỏa niềm ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đời sống -

Nhiều doanh nghiệp khó khăn do thiếu đơn hàng đã lên kế hoạch cho công nhân nghỉ Tết dài ngày, có trường hợp kỳ nghỉ kéo dài tới 45 ngày.

Đời sống -

Gác lại vui buồn năm cũ, người lao động cả nước hân hoàn chào đón năm mới 2024 với nhiều kỳ vọng vào những khởi sắc mới.

Đời sống -

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm nay, nhiều lao động không về quê mà lựa chọn ở lại Thủ đô tăng ca, kiếm thêm thu nhập.

Đời sống -

Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu tập trung rà soát, nắm tình hình đời sống của các đối tượng chính sách để chăm lo, hỗ trợ kịp thời trong dịp Tết.

Đời sống -

Theo công bố mới nhất về mức thưởng Tết 2024 của 23 tỉnh, thành, doanh nghiệp có mức thưởng Tết cao nhất ở tỉnh Long An với tiền thưởng gần 5,7 tỉ đồng/người. Trong khi đó, có doanh nghiệp chỉ thưởng Tết ở mức 100 nghìn đồng.

Đời sống -

Khoảng 1.250 công nhân Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng) sẽ phải tạm ngừng việc 03 tháng kể từ ngày 25/12/2023, theo thông báo mới nhất từ phía doanh nghiệp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Với hợp đồng lao động có thời hạn từ 01 tháng trở lên bắt buộc phải ký hợp đồng lao động bằng văn bản hoặc giao kết bằng thông qua hợp đồng điện tử.
Infographic

Năm 2023, công tác giải quyết và tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo của công đoàn đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Đời sống -

Với mức hưởng trợ cấp thất nghiệp cao hơn lương thử việc, nhiều lao động đã từ chối cơ hội có việc làm mới – dù đang thất nghiệp. Từ đây đã dẫn đến một nghịch lý là tình trạng số người thất nghiệp vẫn cao trong khi doanh nghiệp lại không tuyển được lao động…

Người lao động -

60.000 lao động thuộc 7 công ty tại Khu công nghiệp Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) sẽ được tăng thêm nhiều quyền lợi từ việc ký kết Thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp điện tử.

Emagazine -

Trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh khiến công nhân lao động càng có nhiều nỗi niềm về Tết. Ai cũng thấp thỏm, mong ngóng về tiền lương, thưởng Tết năm nay sẽ ra sao? Việc doanh nghiệp sớm có kế hoạch lương, thưởng Tết là nguồn động lực lớn cho người lao động.

Người lao động -

Thu nhập thấp, đời sống, nơi ở không đảm bảo nên phần lớn lao động nữ di cư phải chấp nhận cuộc sống xa con.

Đời sống -

Thu nhập bấp bênh, việc làm không ổn định, nhiều người lao động thấp thỏm nỗi lo cơm áo gạo tiền trong những ngày mà đâu đâu cũng nói đến thưởng Tết.

Đời sống -

Dù tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp có khởi sắc hay khó khăn, công đoàn cơ sở vẫn nỗ lực đàm phán, thương lượng, đảm bảo giữ nguyên thưởng Tết và các phúc lợi cho người lao động.

Đời sống -

Chưa đánh giá được việc rút bảo hiểm xã hội một lần thế nào là hợp lý, song các chuyên gia cho rằng cần lựa chọn phương án tốt nhất cho người lao động, với mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội một cách bền vững, lâu dài.

Đời sống -

Sau hơn 2 năm thành lập, thư viện Công ty TNHH MTV Sedo Vinako sở hữu gần 7.000 đầu sách. Đây là nơi nuôi dưỡng thói quen đọc sách trong công nhân lao động với nhiều hoạt động sáng tạo của Công đoàn.

Đời sống -

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) yêu cầu Sở LĐ-TB&XH các tỉnh, thành phố báo cáo về tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết và quan hệ lao động trong doanh nghiệp trước ngày 25/12.

Đời sống -

Công đoàn Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã có 7 phiên thương lượng với Ban Giám đốc để giữ được mức thưởng Tết như năm ngoái.