Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ sáu 05/01/2024 06:56

Thưởng Tết độc đáo: Buộc sẵn quà Tết trên xe hàng chục nghìn công nhân

Hoạt động Công đoàn - HỒNG NHUNG

Như bao công nhân khác, 18.300 công nhân của 10 nhà máy của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Thái Bình) đã nhận được phần quà Tết của công ty. Tuy nhiên, họ có may mắn hơn vì không chỉ được nhận quà theo cách độc đáo, họ còn luôn bất ngờ, hạnh phúc với những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực.
Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội thăm, tặng quà Tết cho công nhân

Của cho không bằng cách cho

Trong 2 ngày 6.1. và 7.1.2023 vừa qua, lúc tan tầm (khoảng 16h00), 18.300 công nhân của 10 nhà máy Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Thái Bình) ra đến lán để xe thì đã thấy các phần quà được chằng buộc rất cẩn thận, gọn gàng ở yên xe của mình rồi.

Thưởng Tết độc đáo: Buộc sẵn quà Tết trên xe hàng chục nghìn công nhân

Hàng nghìn phần quà Tết được buộc sẵn trên yên xe của công nhân lao động trong ngày 6.1. Ảnh: NNTĐ

Anh Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: "Để chằng buộc được xong xuôi 18.300 phần quà Tết trong vòng 1,5 giờ đồng hồ (từ 14h đến 15h30) không phải là điều dễ dàng, đơn giản. Công ty đã huy động các lực lượng để chằng buộc bao gồm công nhân làm vườn, công nhân nhà cắt,... mỗi bộ phận rút ra vài nhân công để đảm bảo chằng buộc nhanh, gọn, an toàn mà không ảnh hưởng đến sản xuất. Tất cả mọi việc phải làm theo cách bài bản, chuyên nghiệp thì mới đảm bảo mọi việc hoàn tất trước giờ công nhân tan ca".

Nét mới, độc đáo trong cách trao tặng quà Tết của Công ty Tân Đệ năm nay là Ban tổ chức đã nghĩ ra ý tưởng mua các thùng nhựa an toàn, thân thiện với môi trường để đựng, xếp các phần quà nhỏ lại với nhau một cách gọn gàng, dễ vận chuyển mà công nhân lại có thể tái sử dụng.

Anh Định còn chia sẻ thêm: "Giá trị của mỗi phần quà có thể không lớn nhưng thể hiện sự trân trọng đối với người lao động, sự tri ân của Ban lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp của mỗi cá nhân cho sự phát triển chung của Công ty. Vì vậy, chúng tôi cố gắng dụng công, dành thời gian chuẩn bị từng phần quà thật chu đáo để công nhân có thêm niềm vui, đón cái Tết đầm ấm và gắn bó với Công ty lâu dài hơn".

Thưởng Tết độc đáo: Buộc sẵn quà Tết trên xe hàng chục nghìn công nhân
Công tác chằng buộc được làm rất khẩn trương và chuyên nghiệp trước giờ công nhân tan ca. Ảnh: NNTĐ

Chăm lo từ gian bếp cho đến bàn thờ tổ tiên

Đối với các công nhân ở đây thì việc trao quà độc đáo này đã có thông lệ, là nét đẹp truyền thống văn hóa của Công ty. Điều khiến họ tò mò và ngạc nhiên nhất chính là những món quà Tết mà Ban lãnh đạo cùng với Công đoàn đã dày công chuẩn bị.

"Những món quà này mỗi năm một khác, không năm nào giống năm nào, vì ngay từ đầu năm, BCH Công đoàn đã trò chuyện, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng về quà Tết của người lao động nơi đây. Kế hoạch về quà Tết đã được chuẩn bị ngay từ tháng 9" - Anh Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ.

Mỗi phần quà Tết của công nhân trị giá khoảng 1,2 triệu đồng, bao gồm 12 món quà và được trao cho công nhân trong 2 ngày. Chiều ngày 6.1, công ty tiến hành sắp xếp, chằng buộc cẩn thận lên phương tiện của công nhân 1 thùng bia và 1 bao gạo 10 kg.

Chiều ngày 7.1, công ty tiếp tục tặng quà Tết lần 2, tiến hành chằng buộc một thùng quà bằng nhựa dung tích 30 lít bên trong chứa 10 món đồ hữu ích, thiết thực cho Tết được sắp xếp gọn gàng, chu đáo.

Ngoài hai phần quà trên, mỗi công nhân của công ty còn được nhận tháng lương thứ 13. Chưa kể, trước ngày nghỉ Tết, ban giám đốc công ty cũng sẽ tặng mỗi công nhân 500.000 đồng, gồm 10 tờ 50.000 "mới cứng" để họ có thể cho vào các phong bao đã nhận trước đó, đem về mừng tuổi người thân.

Thưởng Tết độc đáo: Buộc sẵn quà Tết trên xe hàng chục nghìn công nhân
Niềm hân hoan của công nhân khi đón nhận phần quà Tết ý nghĩa. Ảnh: NNTĐ

10 món đồ gồm 1 túi gạo nếp thơm 3kg, 1 hộp bánh quy khoai tây, 1 hộp 2 chai nước mắm cốt cá cơm, 1 chai rượu nếp tinh khiết, 1 hộp cà phê hòa tan, 1 chai dầu ăn, 1 hộp kẹo sữa chocolate, 1 gói bột ngọt và 10 chiếc phong bao lì xì 5 màu.

"Hầu như năm nào nhận quà Tết mình cũng đều chia cho bố mẹ 2 bên nội ngoại. Phần quà năm nay mình thấy rất là đầy đủ rồi. Từ gian bếp cho đến bàn thờ tổ tiên, đâu đâu cũng nhìn thấy phần quà của Công ty. Mình cũng rất cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo công ăn việc làm, và đến cuối năm còn có phần thưởng rất ý nghĩa. Cũng phải cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã rất chu đáo, buộc quà cẩn thận cho chúng em chỉ việc yên tâm chở về nhà chuẩn bị Tết cho gia đình", chị Kim Liên, nhà máy Tân Đệ 9 bày tỏ cảm xúc của mình.

Công nhân ở Đồng Nai có thể được nghỉ Tết tới 30 ngày Công nhân ở Đồng Nai có thể được nghỉ Tết tới 30 ngày

Đơn hàng sụt giảm, người lao động nhiều năm chưa về quê do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp ở Đồng Nai đang ...

Công nhân bị giảm giờ làm: Năm đầu tiên không có quà Tết cho gia đình Công nhân bị giảm giờ làm: Năm đầu tiên không có quà Tết cho gia đình

Gần hết năm, thu nhập giảm gần nửa do không được tăng ca khiến chị Trần Thị Nghĩa - công nhân của công ty về ...

Bình Dương: Công đoàn, chính quyền đến thăm, tặng quà Tết cho đoàn viên, NLĐ khó khăn Bình Dương: Công đoàn, chính quyền đến thăm, tặng quà Tết cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

Tết Nguyên đán 2023 đang đến rất gần, lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương cùng các cấp, đơn vị đang gấp ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công nhân xứ Huế thi nấu bánh tét, làm mứt gừng trong "Tết sum vầy"

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân xứ Huế thi nấu bánh tét, làm mứt gừng trong "Tết sum vầy"

Nhiều chương trình ý nghĩa như gói, nấu bánh tét, làm mứt gừng, viết thư pháp... sẽ được Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức cho đoàn viên, công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ tết Công đoàn” tại Thừa Thiên Huế

Infographic -

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ tết Công đoàn” tại Thừa Thiên Huế

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ Tết Công đoàn” vào ngày 28/01/2024, với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi.

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Công đoàn -

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Năm 2023 Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thương lượng nhiều quyền lợi về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tiền lương cho người lao động.

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Thông tin có trong Hội nghị tổng kết năm 2023 của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, tổ chức tại Bình Phước, 3/1/2023.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Lao động thời vụ dịp Tết có được ký hợp đồng, đóng bảo hiểm? Tôi công nhân

Lao động thời vụ dịp Tết có được ký hợp đồng, đóng bảo hiểm?

Với hợp đồng lao động có thời hạn từ 01 tháng trở lên bắt buộc phải ký hợp đồng lao động bằng văn bản hoặc giao kết bằng thông qua hợp đồng điện tử.
Kết quả Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 Infographic

Kết quả Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 do Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức.
Bản tin công nhân: Người lao động bị doanh nghiệp nợ BHXH 15 năm Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động bị doanh nghiệp nợ BHXH 15 năm

Bản tin công ngân ngày 4/1/2024 gồm các nội dung chính sau: Người lao động bị doanh nghiệp nợ BHXH 15 năm; năm 2024 vẫn là năm khó khăn với thị trường lao động; nỗ lực để công nhân có Tết sum vầy....
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.