Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 18:48
Công đoàn Công ty CP Xích líp Đông Anh:

Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động

Phúc lợi đoàn viên - Hưng Thịnh

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Xích líp Đông Anh xác định, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) là nhiệm vụ xuyên suốt.
Công tác chăm lo là hoạt động nổi bật, điển hình của Công đoàn Việt Nam Quan tâm, chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động
Tặng Nhà nhân ái cho chị Nguyễn Thị Hương, công nhân Phân xưởng Phụ tùng 6. Ảnh: ĐVCC.

Xác định công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ là nhiệm vụ xuyên suốt, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Xích líp Đông Anh thường xuyên phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong các dịp lễ, Tết, gia đình CBCNV có người thân ốm đau, hiếu, hỉ...

Tính riêng trong nhiệm kỳ 2017-2022, công đoàn tặng quà Tết cho CBCNV với tổng số tiền là: 4,23 tỉ đồng; hỗ trợ 83.668 lượt ĐV, NLĐ nâng cao trình độ chuyên môn với chi phí 730 triệu đồng; 100% CBCNV được khám sức khỏe định kỳ, được chữa bệnh nghề nghiệp hằng năm, 4.954 lượt CBCNV đã được khám sức khỏe với số tiền 6,1 tỉ đồng; chăm lo, tặng quà cho nữ CBCNV nhân ngày 8/3; con CBCNV có thành tích cao trong học tập...

Một trong những hoạt động phúc lợi nổi bật của Công ty là hỗ trợ kinh khí xây dựng Nhà nhân ái cho ĐV, NLĐ của mình. Mỗi năm, thông qua Ban Chấp hành Công đoàn, Công ty sẽ đánh giá những trường hợp công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ kinh phí với mức 100.000.000 đồng. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa rất thiết thực, thể hiện sự chăm lo của lãnh đạo Công ty, của các tổ chức đoàn thể đến đời sống NLĐ.

Chị Nguyễn Thị Hương, công nhân Phân xưởng Phụ tùng 6, là ĐV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: chồng bị tai nạn, đã mất khi con nhỏ 6 tháng tuổi. Không có nhà, mẹ con chị Hương phải ở nhờ nhà anh trai. Được sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí của Công ty CP Xích líp Đông Anh và từ hai bên gia đình nội ngoại, hai mẹ con chị Hương đã có được ngôi nhà 2 tầng 1 tum khang trang.

Ngôi nhà của chị Hương là một trong số những Nhà nhân ái do Công ty CP Xích líp Đông Anh hỗ trợ kinh khí xây dựng cho ĐV, NLĐ của mình. Chị Hương tâm sự: “Để có được căn nhà như này thật quá sức tưởng tượng của tôi. Xuất phát từ sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn Công ty, các anh chị em, gia đình hai bên nội ngoại cũng hỗ trợ, tôi đã có được ngôi nhà trong mơ”. Bày tỏ sự biết ơn đối với Công ty, Công đoàn, chị Hương cho biết điều này tạo động lực khích lệ, động viên ĐV làm việc có năng suất, chất lượng, cùng góp sức xây dựng và phát triển Công ty.

Tại buổi bàn giao Nhà nhân ái cho chị Hương, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội nhấn mạnh, việc hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn", Nhà nhân ái là một hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn; tạo động lực cho ĐV, NLĐ phấn đấu, vươn lên trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển. Hoạt động này sẽ tạo sự lan tỏa tới cộng đồng, NLĐ, nâng cao vị thế của Công ty, của các tổ chức chính trị - xã hội.

Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động
Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động
Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động
Tổ chức hoạt động vui tết Trung thu cho con CBCNV Công ty. Ảnh: ĐVCC.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Xích líp Đông Anh cho biết: “Với 16 công đoàn bộ phận, các tổ công đoàn hình thành theo đơn vị các phân xưởng, các phòng chức năng của Công ty, hoạt động quản lý trên những lĩnh vực khác nhau trong sản xuất - kinh doanh, thời gian qua, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ĐV, NLĐ”.

Cụ thể, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức cho ĐV, NLĐ tham gia đầy đủ các cuộc họp sơ kết tháng/quý/năm của chuyên môn; tham gia góp ý kiến xây dựng các quy chế của Công ty như: Quy chế Lao động - Tiền lương, tiền thưởng; các dự thảo văn bản, quyết định, dự án về kỹ thuật, an toàn sản xuất, kinh doanh…

Hằng năm, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty chủ động phối hợp với chuyên môn, chính quyền tổ chức “Hội nghị NLĐ”; thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ tại cơ sở; giám sát việc thực hiện và tham gia xây dựng thỏa ước lao động tập thể có lợi hơn so với quy định của pháp luật.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh: “Thông qua “Hội nghị NLĐ”, NLĐ biết được tình hình sản kinh doanh của Công ty và các quy định của pháp luật… Qua đó, khích lệ tinh thần toàn thể CBCNV Công ty và sự đồng hành, chung tay cùng Ban lãnh đạo vượt qua khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và mang lại lợi ích cho ĐV, NLĐ”.

Để làm tốt công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV, CBCNV… nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tổ chức Công đoàn; thực hiện tốt công tác phát triển ĐV, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Trong đó, tiêu biểu là việc đưa sách, báo, tài liệu, truyền hình đến với ĐV, NLĐ; tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua như: Phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; phong trào Xanh - Sạch - Đẹp và an toàn lao động; phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

“Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu, phối hợp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ; thương lượng với Ban Giám đốc về tiền lương, thưởng, trợ cấp, tiền ăn, tham quan..”, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn cho biết.

Công đoàn BIDV không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ Công đoàn BIDV không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ

“Tăng cường xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Không ngừng đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động. Đẩy nhanh việc ứng ...

Lào Cai: Chăm lo mọi mặt phúc lợi cho đoàn viên, người lao động Lào Cai: Chăm lo mọi mặt phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Tỉnh Lào Cai hiện có khoảng hơn 65.000 công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong đó hơn 55.000 người đang làm việc, công tác ...

LĐLĐ quận Long Biên chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động LĐLĐ quận Long Biên chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động

Với mục tiêu “Hướng các hoạt động về cơ sở”, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Công đoàn -

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho người lao động dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền dự kiến 8,4 tỷ đồng.

Phúc lợi đoàn viên -

Thủ tục nhanh chóng, giá cả ưu đãi, vị trí thuận tiện cho công việc cùng với chất lượng 4 sao là những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng khi lưu trú tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Infographic -

Để đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2028 với 05 đơn vị, doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi cho cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Phúc lợi đoàn viên -

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Dâu tằm tơ Việt Nam (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) luôn phối hợp với lãnh đạo các công ty quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Phúc lợi đoàn viên -

Kết quả thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023” của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Infographic

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Infographic -

Trong giai đoạn 2018 – 2023, với phương châm “hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm trọng tâm”, Công đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo để đoàn viên, người lao động có “quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.

Phúc lợi đoàn viên -

Dù có gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Hãng sơn Đông Á (Gia Lâm - Hà Nội) có nhiều giải pháp giữ chân người lao động bằng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn.

Infographic -

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Phúc lợi đoàn viên -

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động không chỉ là vấn đề việc làm, thu nhập... mà còn là các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần, giúp họ có thêm động lực, tái tạo sức lao động để yên tâm công tác, lao động sản xuất.

Infographic -

Giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực phát triển các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ và xem đây như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn. Từ đó, thu hút NLĐ tham gia tổ chức Công đoàn, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Phúc lợi đoàn viên -

Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động (NLĐ) với các hoạt động thiết thực.

Công đoàn số -

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019- 2023”

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với các đối tác triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2023 - 2028.

Phúc lợi đoàn viên -

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn chú trọng việc nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bằng việc ký kết hợp tác nhiều chương trình phúc lợi.

Phúc lợi đoàn viên -

Không chỉ chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê thơm ngon, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà Phê 715A (Đắk Lắk) còn quan tâm thực hiện các hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.