Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 21:53

Nữ cán bộ công đoàn được lãnh đạo công ty tin tưởng, người lao động trân quý

Công đoàn - Duy Chương - Thu Hường

Với vai trò Chủ tịch Công đoàn ở một doanh nghiệp tư nhân, chị Nguyễn Thị Anh Điệp luôn là cầu nối giữa đoàn viên, người lao động với Ban giám đốc công ty. Những năm qua, chị đã đóng góp tích cực trong việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.
Nghệ An: Gần 1.000 công nhân đình công đã đi làm trở lại Nghệ An: Các doanh nghiệp tiếp tục tuyển dụng hàng nghìn lao động Hỗ trợ khẩn cấp cho người dân Nghệ An sống ở vùng dịch phía Nam
Nữ cán bộ công đoàn được lãnh đạo công ty tin tưởng, người lao động trân quý
16 năm làm việc ở Công ty CP An Sơn, chị Điệp luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Được tin tưởng, trân quý

Thấu hiểu người lao động và lan tỏa sôi nổi các hoạt động phong trào trong công ty là lời khen của nhiều công nhân lao động dành cho chị Nguyễn Thị Anh Điệp - Kế toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP An Sơn, đóng tại xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. 16 năm gắn bó với doanh nghiệp, ở cương vị nào, chị Điệp cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Ban giám đốc và người lao động tin tưởng, trân quý.

Anh Hồ Đình Bình, công nhân công ty chia sẻ:Tôi vào làm việc tại công ty từ khi vừa thành lập. Công việc của chúng tôi là khai thác và chế biến đá, đặc thù công việc cũng khá vất vả. Chị Điệp luôn hiểu và chia sẻ với công việc của anh em trong công ty, từ đó chị đề xuất Ban giám đốc thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động. Chị cũng xây dựng các hoạt động công đoàn bài bản để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Là người làm việc trách nhiệm, uy tín nên các vấn đề chị Điệp đề xuất cho người lao động luôn được Ban giám đốc coi trọng, giải quyết".

"Thiếu việc làm, thu nhập giảm thực sự rất khó khăn nhưng an toàn cho mọi người là trên hết"
Chị Điệp trò chuyện với các cán bộ LĐLĐ huyện Quỳ Hợp

Hai năm qua, dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Công ty CP An Sơn cũng không ngoại lệ. Tình trạng khan hiếm đơn hàng ảnh hưởng đến việc làm và thu nhập của người lao động, điều này khiến Ban giám đốc và Công đoàn công ty trăn trở. Nhưng ngay trong lúc khó khăn, công ty vẫn luôn đặt người lao động lên hàng đầu; nỗ lực duy trì việc làm và thu nhập để họ trang trải cuộc sống.

Đến thời điểm này, công ty đang từng bước vượt qua khó khăn, có đủ đơn hàng để tăng năng suất và tăng thu nhập cho người lao động. Đi qua những thử thách, để tạo được sự đoàn kết, đồng lòng trong tập thể công ty có sự góp sức tích cực của Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Anh Điệp.

Chị đã mạnh dạn đề xuất Ban giám đốc sắp xếp lại một số vị trí việc làm để phù hợp với thực tế sản xuất. Đồng thời, phối hợp tích cực với Ban giám đốc trong công tác phòng chống dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn cho người lao động, duy trì chuỗi sản xuất không bị đứt gãy, chị đã đề xuất Ban giám đốc bố trí cho người lao động ăn ở tập trung tại công ty và chăm lo chu đáo để họ yên tâm làm việc.

"Thiếu việc làm, thu nhập giảm thực sự rất khó khăn nhưng an toàn cho mọi người là trên hết"
Chị Điệp thường xuyên xuống xưởng sản xuất để động viên anh em công nhân

Hiện nay, Công ty Công ty CP An Sơn có 300 công nhân lao động, thu nhập của người lao động đạt 8 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ, nền nếp.

Mỗi năm, Công đoàn Công ty tổ chức ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi cho người lao động. Công đoàn và Ban giám đốc công ty đã phối hợp tốt để đảm bảo mục tiêu nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh gắn với tăng thu nhập cho người lao động.

Những ngày này, người lao động của công ty đang làm việc khẩn trương để hoàn thiện các đơn hàng trong nước và xuất khẩu đi các nước ở Trung Đông, Châu Á, Châu Âu. Chị Điệp vẫn thường xuyên xuống xưởng sản xuất để động viên anh em công nhân.

Luôn trách nhiệm với người lao động

Gặt hái khá nhiều thành công trong công tác chuyên môn lẫn hoạt động công đoàn, song chị Điệp luôn khiêm tốn khi nói về bản thân, về vai trò Chủ tịch Công đoàn.

Chị chia sẻ: "Bản thân mình và CĐCS may mắn được Ban giám đốc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong mọi hoạt động. Cũng từ niềm tin của lãnh đạo công ty đã tạo động lực để công đoàn làm tốt hơn vai trò cầu nối và chăm lo cho người lao động. Mình cũng là người lao động nên làm được điều gì cho người lao động thì cảm thấy rất vui và ý nghĩa".

Nhiều năm gắn bó cùng nhau trong hoạt động công đoàn, chị Đinh Thị Hải Lý, Chủ tịch LĐLĐ huyện Quỳ Hợp thể hiện sự trân quý khi nói về chị Nguyễn Thị Anh Điệp

"Điệp có nhiều tố chất của thủ lĩnh công đoàn, đó là có trình độ, kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, khơi dậy được các hoạt động phong trào. Trong các hoạt động công đoàn, Điệp luôn thể hiện trách nhiệm với người lao động. Điệp đã cùng với Ban chấp hành CĐCS thuyết phục được Ban giám đốc ủng hộ, tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn. Cũng qua đó, lãnh đạo công ty thấy được vai trò thực sự của tổ chức Công đoàn để lắng nghe, phối hợp, đồng hành", chị Lý nói.

"Thiếu việc làm, thu nhập giảm thực sự rất khó khăn nhưng an toàn cho mọi người là trên hết"
Gia đình chị Điệp được biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

Công đoàn Công ty CP An Sơn là một trong những công đoàn tiêu biểu của huyện Quỳ Hợp. Đến nay, công ty duy trì ổn định chế độ lương, thưởng; hỗ trợ tiền ăn, xăng xe, điện thoại và các phụ cấp khác cho người lao động. Mỗi năm, công ty lại thực hiện thêm các chế độ chính sách có lợi cho người lao động dựa trên sự tham mưu, đề xuất của tổ chức Công đoàn. Trong đó, có tiếng nói trách nhiệm, thuyết phục của Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Anh Điệp.

Ở công ty, chị Điệp luôn vui vẻ khi có một công việc ổn định, môi trường làm việc thoải mái. Trở về nhà, chị hạnh phúc khi có người chồng làm cùng công ty luôn thấu hiểu và chia sẻ. Các con của chị đều chăm ngoan, học giỏi. Những điều đó, càng chứng minh cho đánh giá của chị Đinh Thị Hải Lý, Chủ tịch LĐLĐ huyện Quỳ Hợp, rằng " Anh Điệp là cán bộ công đoàn toàn diện về nhiều mặt".

Dựng phòng tắm di động, tặng 100.000 đồng/ngày cho công nhân yên tâm làm việc Dựng phòng tắm di động, tặng 100.000 đồng/ngày cho công nhân yên tâm làm việc

“Gần 3 tuần nay, từ khi huyện Lương Sơn áp dụng Chỉ thị 16, tôi làm “3 tại chỗ” tại công ty. Không ngờ công ...

Những lao động thiếu đói giữa đại dịch Những lao động thiếu đói giữa đại dịch

Hà Nội giãn cách xã hội do Covid-19, nhiều lao động tự do mất việc làm, ai ở đâu ở yên đấy. Không ít người ...

Người Quảng Nam ở Đà Nẵng nếu khó khăn thì liên hệ địa phương để được đón về Người Quảng Nam ở Đà Nẵng nếu khó khăn thì liên hệ địa phương để được đón về

Theo UBND tỉnh Quảng Nam, nếu người dân Quảng Nam ở TP Đà Nẵng đang gặp khó khăn, không có chỗ ở ổn định thì ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Công đoàn -

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Năm 2023 Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thương lượng nhiều quyền lợi về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tiền lương cho người lao động.

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Thông tin có trong Hội nghị tổng kết năm 2023 của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, tổ chức tại Bình Phước, 3/1/2023.

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 đã tổng kết và trao giải vào ngày 29/12.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Tây Nguyên những ngày cuối năm thật rộn ràng. Trong tiết trời se lạnh, bên tách trà nóng, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo. Đây cũng là chủ đề mà chúng tôi đề cập trong Chương trình Talk Công đoàn tuần này.

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Chính sách mới -

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa thay mặt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn ký ban hành Chương trình số 01/CTr-BCH về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 – 2028.

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn -

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn Bình Dương tổ chức 1 điểm cầu cấp tỉnh và 8 điểm cầu cấp huyện với gần 1.000 cán bộ công đoàn tham gia Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.