Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:37

Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19

Đời sống - Dương Thùy

Ngày 18/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương cho biết vừa ghi nhận thêm 12 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong đó, điều đáng chú ý là có nhiều người làm công nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn.
Thêm 24 công nhân dương tính làm việc trong cùng công ty tại KCN Tân Tạo Thêm công nhân nhiễm Covid-19, nhiều công ty phối hợp khoanh vùng truy vết Mở thêm cửa đón vắc xin sớm vào!
Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19
Nhân viên Y tế hỗ trợ truy vết dịch Covid -19. Ảnh TLDTU

Cụ thể, 12 ca nghi nhiễm mới trong ngày 18/6 có nhiều người là công nhân, gồm 3 người làm việc tại Công ty TNHH Houseware (phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An); 5 người làm việc tại Công ty Gốm sứ Hiền Hòa Anh (phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên); 1 trường hợp tại Xí nghiệp Xử lý chất thải (Công ty Biwase); 2 trường hợp khác tại phường Tân Phước Khánh và 1 trường hợp tại phường Tân Vĩnh Hiệp.

Y tế địa phương xác định ổ dịch tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên đã lây cho ổ dịch tại Công ty TNHH House Wares, Xí nghiệp Xử lý chất thải Bình Dương – Biwase và 2 phường là phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên; phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một; Công ty Gốm sứ Hiền Hòa Anh, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19
Chốt kiểm soát dịch bệnh tại thị xã Tân Uyên. Ảnh TLDTU

Ngày 16/6, tỉnh Bình Dương ghi nhận thêm 7 ca nghi nhiễm là công nhân gồm 1 trường hợp tại Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên; 5 trường hợp là công nhân Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất đồ dùng (Housewares Việt Nam) và 1 trường hợp tại phường Bình Thắng, TP. Dĩ An. Hiện các ngành chức năng đã tiến hành phong toả, cách ly y tế toàn bộ Công ty Housewares Việt Nam và một số địa điểm khác.

Trước đó, kết quả xét nghiệm trong hai ngày 15 và 17/6 cũng có 12 trường hợp dương tính với covid 19 tại Bình Dương. Như vậy, đây là lần thứ 3, Bình Dương có thêm 12 người nghi nhiễm trong đó có nhiều công nhân.

“Nhiều ngày nay đọc tin tức tôi thấy công nhân lao động nhiễm và nghi nhiễm tăng nhanh nên rất lo lắng. Hằng ngày, đến công ty tôi đều tuân thủ triệt để việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, hạn chế nói chuyện và luôn rửa tay khử khuẩn. Sau giờ làm là tôi về phòng trọ luôn, cũng không ra ngoài hay giao tiếp với ai tại phòng trọ. Về ăn uống tôi đã dự trữ sẵn thùng mì tôm và gạo cũng như thực phẩm là đồ khô để trong nhà. Với thời điểm hiện nay, tôi nghĩ bản thân tự chăm lo và giữ an toàn cho mình là quan trọng nhất”, anh Bùi Tuấn An, đang làm việc tại KCN VSIP Bình Dương chia sẻ.

Ngày 19/6, UBND TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã chính thức áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ 0h ngày 19/6 đến khi có quyết định mới đối với 3 phường trên địa bàn. Cụ thể là phường Bình Chuẩn; khu phố 1B của Phường An Phú; các khu phố Đồng An I, Đồng An II, Đồng An III, Đông Ba của phường Bình Hòa.

Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19
LĐLĐ tỉnh Bình Dương hỗ trợ các F0, F1. Ảnh Hoàng Trung

Với nhiều trường hợp là công nhân nhiễm, nghi nhiễm trên địa bàn tỉnh Bình Dương những ngày qua, LĐLĐ tỉnh đã nhanh chóng triển khai hỗ trợ và công tác phòng chống dịch chặt chẽ hơn.

Ngày 18/6, bà Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương trực tiếp đến thăm các công ty bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh tại TP. Thuận An, TP. Thủ Dầu Một. Bà Loan mong rằng doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời chuyển sự hỗ trợ của tổ chức công đoàn đến những trường hợp là F0, F1 đang thực hiện cách ly.

Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19
LĐLĐ tỉnh Bình Dương hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Ảnh Hoàng Trung

Đối với công nhân dương tính với Covid-19 (F0), kinh phí công đoàn chi hỗ trợ 3 triệu đồng mỗi người. Đối với đoàn viên, công nhân là F1 sẽ được LĐLĐ hỗ trợ 1,5 triệu đồng mỗi trường hợp. Những người đang ở khu cách ly, cán bộ công đoàn sẽ đến tận nơi ở trao hỗ trợ cho người thân để họ yên tâm thực hiện phòng dịch. Đối với trường hợp người lao động là F2 hiện đang ở nhà phòng dịch sẽ được công đoàn hỗ trợ 500.000 đồng/người.

“LĐLĐ tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm các tuyến đầu phòng chống dịch có người lao động tại địa phương bị cách ly. Công đoàn cũng vận động doanh nghiệp, đơn vị phúc lợi hỗ trợ thêm cho người lao động cách ly tại nhà, cách ly tập trung… Trong những ngày vừa qua, Bình Dương đã có công nhân, lao động nhiễm dịch nên khá phức tạp. Cho nên cán bộ công đoàn, người lao động không được lơ là, luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch. Ngoài ra, các cấp công đoàn tiếp tục kêu gọi hỗ trợ từ các ngành, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp về vật chất và tinh thần để hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, bà Loan cho hay.

Bình Dương: Lại có thêm nhiều công nhân nghi nhiễm Covid-19
Doanh nghiệp sử dụng vách ngăn tại nhà ăn công nhân để phòng dịch. Ảnh CĐ VSIP

Trước đó, đầu tháng 6/2021, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã có công văn chỉ đạo các cấp công đoàn đẩy mạnh phối hợp thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp, khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn chủ động phối hợp với các Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thực hiện hiệu quả các tình huống phát sinh tại doanh nghiệp, khu, cụm công nghiệp.

Bình Dương: Công đoàn sát cánh cùng người lao động trong dịch Covid-19 Bình Dương: Công đoàn sát cánh cùng người lao động trong dịch Covid-19

Các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương đang triển khai nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ, phòng, chống dịch Covid-19 cho người lao động ...

Bình Dương: Xuất hiện các ca nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 là công nhân Bình Dương: Xuất hiện các ca nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 là công nhân

Bình Dương là địa phương có đông công nhân lao động nhập cư đến làm việc. Với diễn biến dịch bệnh căng thẳng hiện nay, ...

Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đến đầu tư Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đến đầu tư

Chỉ sau hơn 15 năm xây dựng, đến nay thành phố mới Bình Dương đã "thay da đổi thịt", trở thành đô thị thông minh ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công nhân nghỉ Tết 45 ngày do doanh nghiệp thiếu đơn hàng

Đời sống -

Công nhân nghỉ Tết 45 ngày do doanh nghiệp thiếu đơn hàng

Nhiều doanh nghiệp khó khăn do thiếu đơn hàng đã lên kế hoạch cho công nhân nghỉ Tết dài ngày, có trường hợp kỳ nghỉ kéo dài tới 45 ngày.

Ước nguyện đầu năm mới 2024 của người lao động 3 miền

Đời sống -

Ước nguyện đầu năm mới 2024 của người lao động 3 miền

Gác lại vui buồn năm cũ, người lao động cả nước hân hoàn chào đón năm mới 2024 với nhiều kỳ vọng vào những khởi sắc mới.

Nhiều lao động bỏ qua kỳ nghỉ Tết Dương lịch để "cày cuốc" kiếm thêm

Đời sống -

Nhiều lao động bỏ qua kỳ nghỉ Tết Dương lịch để "cày cuốc" kiếm thêm

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm nay, nhiều lao động không về quê mà lựa chọn ở lại Thủ đô tăng ca, kiếm thêm thu nhập.

Tất cả các đối tượng chính sách đều được nhận quà trước Tết

Đời sống -

Tất cả các đối tượng chính sách đều được nhận quà trước Tết

Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu tập trung rà soát, nắm tình hình đời sống của các đối tượng chính sách để chăm lo, hỗ trợ kịp thời trong dịp Tết.

Thưởng Tết 2024: cao nhất gần 5,7 tỷ đồng, thấp nhất 100 nghìn đồng

Đời sống -

Thưởng Tết 2024: cao nhất gần 5,7 tỷ đồng, thấp nhất 100 nghìn đồng

Theo công bố mới nhất về mức thưởng Tết 2024 của 23 tỉnh, thành, doanh nghiệp có mức thưởng Tết cao nhất ở tỉnh Long An với tiền thưởng gần 5,7 tỉ đồng/người. Trong khi đó, có doanh nghiệp chỉ thưởng Tết ở mức 100 nghìn đồng.

Nhà máy đóng cửa 3 tháng, hơn 1.200 công nhân tạm ngừng việc

Đời sống -

Nhà máy đóng cửa 3 tháng, hơn 1.200 công nhân tạm ngừng việc

Khoảng 1.250 công nhân Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng) sẽ phải tạm ngừng việc 03 tháng kể từ ngày 25/12/2023, theo thông báo mới nhất từ phía doanh nghiệp.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Vì sao công nhân thất nghiệp từ chối cơ hội việc làm mới?

Đời sống -

Vì sao công nhân thất nghiệp từ chối cơ hội việc làm mới?

Với mức hưởng trợ cấp thất nghiệp cao hơn lương thử việc, nhiều lao động đã từ chối cơ hội có việc làm mới – dù đang thất nghiệp. Từ đây đã dẫn đến một nghịch lý là tình trạng số người thất nghiệp vẫn cao trong khi doanh nghiệp lại không tuyển được lao động…

60.000 lao động được tăng quyền lợi từ thoả ước nhóm doanh nghiệp

Người lao động -

60.000 lao động được tăng quyền lợi từ thoả ước nhóm doanh nghiệp

60.000 lao động thuộc 7 công ty tại Khu công nghiệp Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) sẽ được tăng thêm nhiều quyền lợi từ việc ký kết Thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp điện tử.

Có kế hoạch lương, thưởng Tết sớm là nguồn động lực lớn cho người lao động

Emagazine -

Có kế hoạch lương, thưởng Tết sớm là nguồn động lực lớn cho người lao động

Trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh khiến công nhân lao động càng có nhiều nỗi niềm về Tết. Ai cũng thấp thỏm, mong ngóng về tiền lương, thưởng Tết năm nay sẽ ra sao? Việc doanh nghiệp sớm có kế hoạch lương, thưởng Tết là nguồn động lực lớn cho người lao động.

Phần lớn lao động nữ di cư phải sống xa con, sinh hoạt không đảm bảo

Người lao động -

Phần lớn lao động nữ di cư phải sống xa con, sinh hoạt không đảm bảo

Thu nhập thấp, đời sống, nơi ở không đảm bảo nên phần lớn lao động nữ di cư phải chấp nhận cuộc sống xa con.

Muôn nỗi lo Tết của người lao động

Đời sống -

Muôn nỗi lo Tết của người lao động

Thu nhập bấp bênh, việc làm không ổn định, nhiều người lao động thấp thỏm nỗi lo cơm áo gạo tiền trong những ngày mà đâu đâu cũng nói đến thưởng Tết.

Nỗ lực thương lượng thưởng Tết cho người lao động

Đời sống -

Nỗ lực thương lượng thưởng Tết cho người lao động

Dù tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp có khởi sắc hay khó khăn, công đoàn cơ sở vẫn nỗ lực đàm phán, thương lượng, đảm bảo giữ nguyên thưởng Tết và các phúc lợi cho người lao động.

Không để người lao động “lọt” lưới an sinh

Đời sống -

Không để người lao động “lọt” lưới an sinh

Chưa đánh giá được việc rút bảo hiểm xã hội một lần thế nào là hợp lý, song các chuyên gia cho rằng cần lựa chọn phương án tốt nhất cho người lao động, với mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội một cách bền vững, lâu dài.

Nơi kiến thức được cung cấp hằng ngày

Đời sống -

Nơi kiến thức được cung cấp hằng ngày

Sau hơn 2 năm thành lập, thư viện Công ty TNHH MTV Sedo Vinako sở hữu gần 7.000 đầu sách. Đây là nơi nuôi dưỡng thói quen đọc sách trong công nhân lao động với nhiều hoạt động sáng tạo của Công đoàn.

Yêu cầu doanh nghiệp công khai chế độ lương, thưởng Tết cho người lao động

Đời sống -

Yêu cầu doanh nghiệp công khai chế độ lương, thưởng Tết cho người lao động

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) yêu cầu Sở LĐ-TB&XH các tỉnh, thành phố báo cáo về tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết và quan hệ lao động trong doanh nghiệp trước ngày 25/12.

Doanh nghiệp thưởng Tết 650 tỷ đồng sau 7 lần thương lượng của công đoàn

Đời sống -

Doanh nghiệp thưởng Tết 650 tỷ đồng sau 7 lần thương lượng của công đoàn

Công đoàn Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã có 7 phiên thương lượng với Ban Giám đốc để giữ được mức thưởng Tết như năm ngoái.