Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:29

Chỉ mong được thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!

Công nhân có gì vui? - TRƯỜNG SƠN

Đó là chia sẻ của chị Hoàng Thị Diệu Linh - công nhân Công ty TNHH MSV, KCN Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).
Niềm vui bên trái bóng Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân Nữ công nhân hăng say làm việc hơn nhờ nhận phúc lợi tốt
Chỉ mong được thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!
Ảnh đồ họa: T.S.

Chị Linh làm việc tại doanh nghiệp chuyên may mặc thời trang cao cấp của Nhật Bản suốt 10 năm nay.

Chị chia sẻ: “Tết Nguyên đán sắp đến gần, trong thời gian này, tôi thấy có một vài công ty khác không có đơn hàng, phải giãn việc nhưng Công ty vẫn có đơn hàng đầy đủ cho hoạt động sản xuất. Đối với những người công nhân, chỉ mong được tăng ca nhiều hơn để có thêm thu nhập, lo chi phí mua sắm cho dịp Tết đến, Xuân về. Đặc biệt, Tết năm nay, chỉ mong được nhận lương, thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!”.

Trong khi công nhân lao động đang háo hức, mong ngóng về tiền lương, thưởng Tết của Công ty năm nay sẽ ra sao, thì cấp quản lý đã có thông báo chính thức về mức thưởng lương tháng 13 và quà Tết do công đoàn và Công ty tặng.

“Tết Nguyên đán năm nay, chúng tôi sẽ được nhận lương tháng 13 với mức lương bình quân thực nhận cả năm; suất quà Tết của công đoàn và Công ty tặng có giá trị cao gần gấp đôi năm trước, với trị giá 510.000 đồng/suất. Từ khi có thông báo, công nhân lao động ai cũng rất vui mừng, phấn khởi, an tâm lao động sản xuất”, chị Hoàng Thị Diệu Linh cho biết.

Chỉ mong được thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH MSV. Ảnh: T.S.

Lãnh đạo Công ty TNHH MSV cho biết, dự kiến sẽ chi gần 8 tỷ đồng để thưởng lương tháng 13 cho toàn thể cán bộ, công nhân lao động. Ngoài ra, chi khoảng 600 triệu đồng quà Tết cho người lao động.

Công ty còn tổ chức tiệc tất niên với những suất quà Tết phong phú, hấp dẫn, giúp công nhân lao động đón Tết thêm vui vẻ, ấm áp hơn.

Chia sẻ của chị Hoàng Thị Diệu Linh - công nhân may chuyền 2 Công ty TNHH MSV

Niềm vui bên trái bóng Niềm vui bên trái bóng

Với Đậu Thị Oanh - công nhân Đội 6, Công ty TNHH MTV Cà phê 715A Đắk Lắk, được chơi bóng chuyền hơi sau mỗi ...

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho ...

Nữ công nhân hăng say làm việc hơn nhờ nhận phúc lợi tốt Nữ công nhân hăng say làm việc hơn nhờ nhận phúc lợi tốt

Tranh thủ ít phút giải lao ngắn ngủi H’Đài – nữ công nhân vận hành thuộc Phân xưởng tuyển khoáng, Công ty Nhôm Đăk Nông ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công nhân có gì vui? -

Dự kiến sau Tết, gia đình chị Ngọc sẽ khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước sau nhiều năm đi thuê trọ.

Công nhân có gì vui? -

Châu Thiệp là một trong 1.200 công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà hỗ trợ từ Công đoàn Công ty Taekwang Vina vào ngày 20/12 vừa qua.

Người lao động -

Tối nay, 23/12, anh Phạm Hữu Trường - tài xế Công ty TNHH Mai Linh Bắc Ninh vui mừng đón nhận giải thưởng Vô lăng Vàng do Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Công nhân có gì vui? -

Tranh thủ ít phút giải lao ngắn ngủi H’Đài – nữ công nhân vận hành thuộc Phân xưởng tuyển khoáng, Công ty Nhôm Đăk Nông TKV (Đăk Nông) chia sẻ với tôi về công việc hằng ngày của mình.

Công nhân có gì vui? -

Với Đậu Thị Oanh - công nhân Đội 6, Công ty TNHH MTV Cà phê 715A Đắk Lắk, được chơi bóng chuyền hơi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng là niềm vui lớn.

Công nhân có gì vui? -

Vĩnh Yên chiều đông, anh chị em công nhân Công ty CP Tập đoàn Prime tíu tít chuẩn bị tiệc tất niên và Hội diễn văn nghệ chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Công nhân có gì vui? -

“Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được làm việc trong một môi trường thân thiện, vui vẻ và được sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo công ty”. Đó là chia sẻ của chị Đỗ Như Quỳnh, nhân viên Công ty TNHH MSV, Khu công nghiệp Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Người lao động -

Trong lúc làm nhiệm vụ trên tàu, chị Oanh phát hiện một túi nhỏ màu đen của khách bỏ quên, đã nhanh chóng thông báo cho Trưởng tàu để trả lại hành khách.

Công nhân có gì vui? -

May mắn được Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh quan tâm tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Mỹ Chi có thêm nhiều trải nghiệm bổ ích và thêm yêu bản thân mình hơn.

Công nhân có gì vui? -

"Tôi không thể tin nổi khi mình được các anh chị công đoàn lựa chọn tặng tiền để xây nhà. Tết này tôi có nhà mới để ở rồi. Đúng là trong mơ tôi cũng chưa từng nghĩ đến".

Công nhân có gì vui? -

Mẹ con chị Tạ Thị Chuyện đã yên tâm đón năm mới sắp đến với căn nhà mới khang trang, vững chãi và không ngừng tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp.

Công nhân có gì vui? -

Từ cô sinh viên Ngữ văn cho tới Giám sát kỹ thuật là cả một quá trình dài không ngừng cố gắng, và vượt qua giới hạn của bản thân, rồi cũng đến ngày Ngọc Châu “hái” được quả ngọt.

Công nhân có gì vui? -

Gần tháng nay, Trần Thị Hoa - công nhân Công ty TNHH Bảo Long (Lạng Sơn) xin nghỉ việc để xuống Hà Nội chăm chồng trong bệnh viện.