Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 15:24

Công tác tri ân nữ đoàn viên, công nhân lao động tại một công đoàn cơ sở

Hoạt động Công đoàn - THU HẠNH – LĐLĐ TỈNH QUẢNG BÌNH

Các hoạt động tri ân nữ đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) nhằm tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”;...
Công đoàn tỉnh Quảng Bình đóng góp rất lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Công đoàn, CNVCLĐ đi đầu trong xây dựng tỉnh Quảng Bình phát triển giàu đẹp, văn minh Đồng chí Phạm Tiến Nam tái đắc cử chức vụ Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình
Công tác tri ân nữ đoàn viên, công nhân lao động tại một công đoàn cơ sở
Công đoàn Công ty CP Việt Trung tặng hoa chúc mừng nữ CNLĐ nhân các Ngày 8/3, 20/10. Ảnh: ĐVCC.

Là một đơn vị có tỷ lệ nữ đoàn viên, CNLĐ chiếm 65%, với tổng số là 443 người, Công đoàn Công ty CP Việt Trung đã tham mưu cho lãnh đạo Công ty tạo điều kiện để nữ đoàn viên, CNLĐ phát huy tài năng sáng tạo, khắc phục khó khăn, hăng say lao động sản xuất, góp phần quan trọng vào kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Từ đó, công tác tri ân nữ đoàn viên, CNLĐ được đơn vị chú trọng thực hiện.

Đồng chí Phạm Xuân Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Việt Trung cho biết, với đặc thù là đơn vị có đông nữ đoàn viên, CNLĐ, đây cũng là lực lượng nồng cốt, đi đầu trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động của công đoàn, Công ty và các cấp, ngành phát động.

“Lãnh đạo Công ty rất biết ơn những nữ đoàn viên, CNLĐ qua các thời kỳ, họ là những chiến sỹ thi đua trên mặt trận sản xuất, những bàn tay vàng, những kiện tướng khai thác mủ cao su, … với khẩu hiệu “Ba nhanh” (nhanh mắt, nhanh chân, nhanh tay) và “Ba sạch” (sạch bát, sạch cây, sạch thùng) cùng với phong trào “Ba đảm đang” đã xây dựng nên hình tượng người nữ công nhân một nắng, hai sương, chịu thương, chịu khó”, đồng chí Thành nói.

Trong năm 2023, hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội trong Công ty đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Để chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX cùng với kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, công đoàn cơ sở đã tổ chức Ngày hội tri ân nữ CNLĐ nhằm tri ân, khơi dậy và phát huy những phẩm chất, tài năng của lao động nữ, trong thi đua lao động sản xuất, công tác góp phần hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra.

Công tác tri ân nữ đoàn viên, công nhân lao động tại một công đoàn cơ sở
Đồng diễn dân vũ của hơn 400 nữ CNLĐ tham gia hưởng ứng. Ảnh: ĐVCC.

Ngày hội tri ân nữ CNLĐ đã thu hút hơn 400 nữ CNLĐ, trong đó có 300 nữ đoàn viên, CNLĐ đến từ các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Công ty đã được tham gia biểu diễn dân vũ, với các vũ điệu kết hợp giữa hát múa truyền thống, khiêu vũ hiện đại và cũng là bài thể dục nhịp điệu thể hiện tính kỷ luật, thống nhất, đoàn kết, kết hợp trên nền nhạc các bài hát: "Vẻ vang phụ nữ Việt Nam", "Xinh tươi Việt Nam" và bài hát "Việt Trung anh hùng". Những điệu nhảy đã thể hiện tính mạnh mẻ, trẻ trung, hiện đại của nữ CNLĐ trong trang phục áo dài truyền thống.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng ban Nữ công quần chúng Công đoàn Công ty CP Việt Trung cho biết, nữ CNLĐ đang làm việc tại Công ty đa số sản xuất trực tiếp, với đức tính chăm chỉ, cần cù, chịu thương, chịu khó. Hằng ngày phải thức khuya, dậy sớm, mệt mài làm việc trên những rừng cây. Các chị luôn khắc phục khó khăn, cố giắng học hỏi, không ngừng rèn luyện nhằm nâng cao trình độ tay nghề, khai thác đúng quy trình kỹ thuật để làm chủ và thực hành thành thục kỹ năng cạo mủ cao su.

“Hoạt động tham gia biểu diễn văn nghệ, nhân dịp Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam năm nay đã mang lại cho chị em nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho nữ đoàn viên, CNLĐ trong Công ty, với mong muốn thu hút toàn bộ nữ CNLĐ được tham gia hoạt động, tất cả đều được hưởng thụ đời sống văn hoá doanh nghiệp để “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đồng chí Hiền chia sẻ.

Công tác tri ân nữ đoàn viên, công nhân lao động tại một công đoàn cơ sở
Hội thi đầu bếp không chuyên được tổ chức nhân dịp Ngày 20/10. Ảnh: ĐVCC.

Theo Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Việt Trung, các hoạt động tri ân nữ đoàn viên, CNLĐ nhằm tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, gắn với phong trào “Xây dựng người Phụ nữ Quảng Bình thời đại mới”; tạo cơ hội cho nữ CNLĐ được giao lưu, học tập, tăng cường đoàn kết, thống nhất để đổi mới và phát triển toàn diện.

Từ đó, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân và gắn trách nhiệm người đứng đầu đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động, thể hiện trên nhiều lĩnh vực và góp phần thúc đẩy tăng trưởng sản xuất kinh doanh, phát huy sức mạnh tập thể; tăng cường hiệu quả về việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, vì người lao động.

Để quan tâm, chăm lo tốt hơn cho nữ CNLĐ, Công ty đã trao thưởng cho 10 nữ CNLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; 12 nữ CNLĐ được nâng lương trước thời hạn. Cùng với đó, công đoàn đã tổ chức tuyên truyền về bình đẳng giới, nhằm giúp cho mọi người quan tâm hơn về việc chia sẻ công việc với các thành viên trong gia đình, giảm gánh nặng công việc gia đình đối với người phụ nữ…

Video đồng diễn dân vũ của nữ CNLĐ Công ty CP Việt Trung.

“Trong thời gian tới, công đoàn cơ sở sẽ tập trung tuyên truyền về các chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, công tác chăm sóc sức khẻo sinh sản cho lao động nữ; chú trọng đến việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho lao động nữ, thông qua Ban Nữ công quần chúng công đoàn cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nữ đoàn viên, CNLĐ; kịp thời phản ánh với lãnh đạo Công ty để điều chỉnh, giải quyết nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong Công ty, tạo động lực cho nữ CNLĐ hăng say lao động sản xuất, công tác góp phần hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất của Công ty đề ra”, đồng chí Phạm Xuân Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Việt Trung nhấn mạnh.

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đóng góp rất lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình đóng góp rất lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội

Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ được khai mạc vào sáng ngày 26/9, trước sự ...

Công đoàn, CNVCLĐ đi đầu trong xây dựng tỉnh Quảng Bình phát triển giàu đẹp, văn minh Công đoàn, CNVCLĐ đi đầu trong xây dựng tỉnh Quảng Bình phát triển giàu đẹp, văn minh

Ngày 26/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. ...

Đồng chí Phạm Tiến Nam tái đắc cử chức vụ Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình Đồng chí Phạm Tiến Nam tái đắc cử chức vụ Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình

Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra từ ngày 25 - 26/9. Tại Đại ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Công đoàn -

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ Nhất (khoá XIII) cho ý kiến về 9 nội dung quan trọng nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Công đoàn -

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Tại phiên họp thứ hai của Hội đồng Tiền lương quốc gia, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất 2 phương án điều chỉnh lương tối thiểu năm 2024.