Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:46

Ngày 17/9 sẽ trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng - NAM TRÂN

8 giờ, ngày 17/9/2022, Lễ trao giải Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP. Đà Nẵng lần thứ I, năm 2022 (Cuộc thi) sẽ diễn ra tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình (số 02, đường Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng).
Một cuộc thi thiết thực và ý nghĩa
Chân dung các nhân vật trong các tác phẩm tham gia Cuộc thi.

Cuộc thi do LĐLĐ TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 01/5 đến ngày 20/7/2022. Cuộc thi đã chọn được 22 tác phẩm của 22 tác giả, nhóm tác giả để trao giải chung cuộc.

Đồng chí Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Đà Nẵng, Trưởng Ban Tổ chức (BTC) kiêm Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi đánh giá, dù là lần đầu tiên LĐLĐ TP. Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi nhưng đã nhận được 131 tác phẩm (báo in, phát thanh, truyền hình) của các tác giả, nhóm tác giả gửi về dự thi, trong đó có 26 tác phẩm của các phóng viên, nhà báo; 105 tác phẩm của đoàn viên, cán bộ công đoàn,...

"Trong lễ trao giải, ngoài việc trao thưởng cho các tác giả đoạt giải, BTC cũng có những phần quà tặng cho các nhân vật trong các tác phẩm của Cuộc thi. Đó là những món quà tinh thần để động viên những tấm gương điển hình được phát hiện trong Cuộc thi, để họ tiếp tục cống hiến, đóng góp cho xã hội và tổ chức Công đoàn", Chủ tịch LĐLĐ TP. Đà Nẵng cho biết.

Ngày 17/9 sẽ trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng
Ngày 9/8/2022, Ban Giám khảo Vòng Chung khảo đã chấm các tác phẩm của Cuộc thi. Ảnh: NAM TRÂN.

Ban Giám khảo Cuộc thi gồm các nhà báo nổi tiếng, có chuyên môn, uy tín cao đã chấm giải công tâm, khách quan, theo đúng quy chế đề ra.

Ông Trần Bá Dung, nguyên Trưởng Ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam, thành viên Ban Giám khảo cho biết, ý tưởng tổ chức Cuộc thi nhằm phát hiện, tôn vinh các gương điển hình trong phong trào CNVCLĐ là rất ý nghĩa và thiết thực. Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng số lượng tác phẩm dự thi nhiều, đảm bảo chất lượng, điều này cho thấy BTC đã chuẩn bị chu đáo, bài bản.

"43 tác phẩm lọt vào Vòng Chung khảo được đầu tư công phu, nội dung phản ánh đúng chủ đề Cuộc thi. Tác giả đã tìm tòi, phát hiện nhiều nhân vật có tính tiêu biểu trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ TP. Đà Nẵng", ông Trần Bá Dung đánh giá.

Ngày 17/9 sẽ trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng

Nhờ có sự vào cuộc của Công đoàn TP Đà Nẵng mà người lao động đòi được tiền lương, Bảo hiểm xã hội bị công ty nợ. Câu chuyện được kể lại trong loạt bài: “Khẳng định vai trò bảo vệ người lao động” của tác giả Lam Phương (Báo Đà Nẵng). Ảnh: L.P.

Trước đó, vào ngày 9/8/2022, tại LĐLĐ TP Đà Nẵng, Ban Giám khảo Vòng Chung khảo Cuộc thi đã họp và đi đến thống nhất chọn 22 tác phẩm của 22 tác giả, nhóm tác giả để trình BTC trao giải chung cuộc.

Trong đó, nhóm tác phẩm của các tác giả chuyên nghiệp (phóng viên, nhà báo) có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Nhóm tác phẩm của các tác giả không chuyên (đoàn viên, cán bộ công đoàn, người dân Đà Nẵng) có 11 tác phẩm được trao giải gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.

Một cuộc thi thiết thực và ý nghĩa
Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng: Ngày 20/7 kết thúc nhận bài dự thi Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng: Ngày 20/7 kết thúc nhận bài dự thi

Đúng 23 giờ, ngày 20/07/2022,Ban Tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào CNVCLĐ TP Đà ...

Sôi động Cuộc thi Sôi động Cuộc thi "Điểm đến an toàn năm 2022”

Tối ngày 23/7, tại Công ty TNHH S&D Quảng Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, ...

Phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam Phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam"

Sáng 29/8, tại Gia Lai đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và 40 năm Công ước ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP. Đà Nẵng: Để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP. Đà Nẵng: Để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp

Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP. Đà Nẵng lần thứ I, năm 2022 đã khép lại. Trong buổi lễ trao giải Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao quà lưu niệm cho 07 nhân vật trong các tác phẩm gửi về dự thi, điều này đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự.

Trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ I năm 2022

Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ I năm 2022

Ngày 17/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức trao giải Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP. Đà Nẵng lần thứ I, năm 2022.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

"Một bức tranh - nhiều hi vọng"

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

"Một bức tranh - nhiều hi vọng"

Để khuyến khích con người có những nghĩa cử cao đẹp, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết một câu hát rất hay trong một bài hát “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”.

“Siêu thị Công đoàn” - nghĩa tình mùa dịch

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

“Siêu thị Công đoàn” - nghĩa tình mùa dịch

Trong những ngày tháng dịch Covid-19 cao điểm, tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (TP. Đà Nẵng), mô hình “Siêu thị Công đoàn” của Công ty TNHH Bao bì Tân Long (sau đây gọi là Công ty Tân Long) là nơi cung cấp hàng hóa, đồ sinh hoạt thiết yếu với giá cả “mềm” nhất cho công nhân.

Anh công nhân trăn trở với công tác hiến máu cứu người

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Anh công nhân trăn trở với công tác hiến máu cứu người

“Niềm hạnh phúc khi được hỗ trợ máu, mang đến hy vọng cho nhiều bệnh nhân nguy cấp chính là động lực lớn nhất cho tôi trong suốt chặng đường vận động hiến máu cứu người vừa qua”. Đó là lời tâm sự của anh công nhân Phan Xuân Phúc – (sinh năm 1992, Công ty TNHH Daiwa Việt Nam, Đà Nẵng), Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) "Máu nóng Ban Mai Xanh" ở quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Mong ước giản đơn của anh công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Mong ước giản đơn của anh công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

“Mong ước thì nhiều, nhưng nhiều nhất vẫn là mình nhanh chóng khỏi bệnh và được trở lại với công việc, để kiếm tiền lo cho các con và gia đình”. Đó là những lời tâm sự của công nhân Phạm Phú Ninh trong những ngày điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ cuối - Kinh nghiệm khi đại diện CNLĐ khởi kiện

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ cuối - Kinh nghiệm khi đại diện CNLĐ khởi kiện

Việc Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng thắng kiện Công ty TNHH MTV TBO VINA đã tạo ra tiếng vang lớn trong hoạt động công đoàn của thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Mạnh mẽ để vươn lên

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Mạnh mẽ để vươn lên

Trong cuộc sống, có lẽ không ít lần ta cảm thấy bế tắc, tưởng như không còn sức chịu đựng. Nhưng chính những lúc đầy khó khăn, thử thách như vậy đã tôi luyện con người để trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn. Nếu con người có đủ ý chí, có đủ nghị lực, chắc chắn không có trở ngại nào có thể ngăn cản được bước chân ta đến với cuộc sống tốt đẹp hơn và đóng góp nhiều hơn cho cuộc đời này.

Tôi là đoàn viên công đoàn Đà Nẵng!

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Tôi là đoàn viên công đoàn Đà Nẵng!

Kể từ ngày được công nhận là đoàn viên công đoàn cho đến nay, tôi vẫn luôn tự hào khi mình là thành viên trong tổ chức ấy – một tổ chức luôn lấy đoàn viên, người lao động làm trung tâm của mọi hoạt động, luôn có những việc làm thiết thực để chăm lo cho đoàn viên, luôn có mặt khi đoàn viên cần, luôn san sẻ khi người lao động gặp khó khăn.

Tấm gương cô giáo điển hình tiên tiến về học tập và làm theo lời Bác

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Tấm gương cô giáo điển hình tiên tiến về học tập và làm theo lời Bác

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Phấn, Hiệu trưởng Trường Mầm Non 20.10 (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) là giáo viên có nhiều sáng kiến tạo sức lan toả, tác động tích cực đến công tác dạy và học của ngành Giáo dục thành phố.

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ 3 - Hạnh phúc vỡ òa

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ 3 - Hạnh phúc vỡ òa

Sau hơn 3 năm ròng rã bị chủ doanh nghiệp nợ lương, không ai trong số 186 công nhân lao động (CNLĐ) được chi trả tiền tin rằng sẽ có ngày đòi lại được số tiền tưởng chừng đã mất. Vậy mà công đoàn đã làm được điều tưởng chừng không thể ấy.

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ 2 - Gian nan đòi quyền lợi cho CNLĐ

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng -

Khẳng định vai trò bảo vệ NLĐ: Kỳ 2 - Gian nan đòi quyền lợi cho CNLĐ

Sau khi chọn được phương án tối ưu nhất, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Nẵng đã chỉ đạo Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chủ trì, cử cán bộ Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ thành phố phối hợp, cùng các cơ quan liên quan tiến hành các bước để khởi kiện doanh nghiệp. Từ đây, một hành trình dài, đầy gian nan chính thức bắt đầu...