Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 18:56

Thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn

Phúc lợi đoàn viên - Gia Hưng

Công đoàn Tổng Công ty Lương thực miền Nam thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn; sửa nhà dột nát cho người lao động; hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”...
Người lao động cắt giảm chi phí sinh hoạt để ứng phó khó khăn Đồng chí Ngọ Duy Hiểu thăm công nhân khó khăn tại Bình Dương

Công đoàn Tổng Công ty Lương thực miền Nam có 3.708 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, đơn vị chi hơn 4,6 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn và hỗ trợ người lao động bị F1, F0 trong dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, vận động đoàn viên, người lao động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng.

Thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn

Gian hàng giới thiệu và trưng bày sản phẩm của TCT Lương thực Miền Nam bên lề Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn lần thứ VI. Ảnh: ĐVCC.

Theo đồng chí Ngô Thị Thanh Châu - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Lương thực miền Nam, đơn vị thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn; sửa nhà dột nát cho người lao động; hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”; tham gia cùng địa phương sửa chữa các công trình phụ cho trường mẫu giáo; ủng hộ xây nhà tình thương, tình nghĩa cho các xã huyện khó khăn.

Bình quân mỗi năm, Công đoàn Tổng Công ty thăm hỏi, hỗ trợ người lao động số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Công đoàn thường xuyên tổ chức các hội thi, các chương trình tham quan, nói chuyện chuyên đề… cho người lao động.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần”, thu hút 18 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đây là cơ hội để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc cải thiện bữa ăn ngon cho gia đình; giúp chị em phụ nữ nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Công đoàn Công ty CP Lương thực, thực phẩm Colusa-Miliket là một trong những công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Tổng Công ty thực hiện tốt các hoạt động phúc lợi dành cho đoàn viên.

Thời gian qua, đơn vị đã hỗ trợ cho 3 lao động có hoàn cảnh khó khăn số tiền 40 triệu đồng; ủng hộ cho bà con nghèo ở các địa phương, tổng giá trị 35 triệu đồng; kết hợp với địa phương tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi 30 triệu đồng; khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập; trích Quỹ Phúc lợi để tổ chức cho 550 người lao động đi nghỉ mát tại Phan Thiết.

Thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn

Tặng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho người lao động khó khăn của Công ty Lương thực Đồng Tháp. Ảnh: ĐVCC.

Tại Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ VI vừa qua, Công ty CP Lương thực, thực phẩm Colusa-Miliket cùng Công ty CP Lương thực, thực phẩm Safoco được bố trí một gian trưng bày sản phẩm. Theo đồng chí Phạm Minh Hiển – Chủ tịch Công đoàn Công ty, việc này trước mắt có thể chưa mang lại hiệu quả rõ ràng, nhưng về lâu dài sẽ có sự hợp tác gắn kết giữa các đơn vị với nhau; sản phẩm được biết nhiều, nhu cầu tiêu thụ sẽ cao hơn và sẽ tác động đến đời sống việc làm, thu nhập cho đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Phạm Minh Hiển chia sẻ thêm, năm qua Công ty đã nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, thu nhập tăng trung bình 600.000đ/người/tháng trở lên. Ngoài ra, công đoàn đề xuất Công ty chăm lo thêm bữa ăn chiều, thay vì chỉ bữa chính như trước, góp phần cải thiện sức khỏe người lao động.

Điều kiện làm việc cũng được quan tâm, chẳng hạn ở nơi có đông công nhân, Ban Giám đốc lắp thêm hệ thống điều hòa không khí để công nhân làm việc mát mẻ hơn, nâng cao năng suất lao động.

Đồng chí Phạm Minh Hiển – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Lương thực, thực phẩm Colusa-Miliket chia sẻ về các hoạt động phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động.

Đề xuất mô hình công đoàn ngành với tên gọi Công đoàn Siêu thị Việt Nam Đề xuất mô hình công đoàn ngành với tên gọi Công đoàn Siêu thị Việt Nam

Đã có nhiều công đoàn cơ sở được thành lập trong các chuỗi siêu thị, các siêu thị tại Việt Nam, hoạt động rộng khắp ...

Doanh nghiệp thưởng Tết 650 tỷ đồng sau 7 lần thương lượng của công đoàn Doanh nghiệp thưởng Tết 650 tỷ đồng sau 7 lần thương lượng của công đoàn

Công đoàn Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã có 7 phiên thương lượng với Ban Giám đốc để giữ được mức thưởng Tết như ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn -

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho người lao động dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền dự kiến 8,4 tỷ đồng.

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Phúc lợi đoàn viên -

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Thủ tục nhanh chóng, giá cả ưu đãi, vị trí thuận tiện cho công việc cùng với chất lượng 4 sao là những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng khi lưu trú tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Infographic -

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Để đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2028 với 05 đơn vị, doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi cho cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Phúc lợi đoàn viên -

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Dâu tằm tơ Việt Nam (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) luôn phối hợp với lãnh đạo các công ty quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Phúc lợi đoàn viên -

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Kết quả thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023” của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Infographic -

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Trong giai đoạn 2018 – 2023, với phương châm “hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm trọng tâm”, Công đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo để đoàn viên, người lao động có “quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Phúc lợi đoàn viên -

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Dù có gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Hãng sơn Đông Á (Gia Lâm - Hà Nội) có nhiều giải pháp giữ chân người lao động bằng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn.

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Infographic -

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Phúc lợi đoàn viên -

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động không chỉ là vấn đề việc làm, thu nhập... mà còn là các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần, giúp họ có thêm động lực, tái tạo sức lao động để yên tâm công tác, lao động sản xuất.

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Infographic -

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực phát triển các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ và xem đây như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn. Từ đó, thu hút NLĐ tham gia tổ chức Công đoàn, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Phúc lợi đoàn viên -

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động (NLĐ) với các hoạt động thiết thực.

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

Công đoàn số -

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019- 2023”

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với các đối tác triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2023 - 2028.

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Phúc lợi đoàn viên -

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn chú trọng việc nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bằng việc ký kết hợp tác nhiều chương trình phúc lợi.

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Phúc lợi đoàn viên -

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Không chỉ chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê thơm ngon, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà Phê 715A (Đắk Lắk) còn quan tâm thực hiện các hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.