Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 07:46

Tiếp thêm động lực cho nhân vật trong tác phẩm đạt giải cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn - TRƯỜNG SƠN - BỘI NHIÊN

Thông qua bài viết “Công đoàn ôm trọn vòng tay” của tác giả Bội Nhiên đã đạt giải Ba cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ III năm 2023, đại diện của Tạp chí Lao động và Công đoàn cùng Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, trao quà cho nhân vật trong bài viết là y sĩ Đặng Thị Nhạn, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ.
Công đoàn ôm trọn vòng tay… Hàng ngàn nghĩa cử đẹp của cán bộ công đoàn được tìm thấy qua "Vòng tay Công đoàn" Kết quả cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần III
Tiếp thêm động lực cho nhân vật trong tác phẩm đạt giải cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”
Đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn trao số tiền 5 triệu đồng cho y sĩ Đặng Thị Nhạn, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Ngày 4/12, đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp với Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ với số tiền 5 triệu đồng do Vietcombank tài trợ cho nhân vật thông qua cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ III năm 2023 đến y sĩ Đặng Thị Nhạn, đang công tác tại khoa Y học cổ truyền - vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ.

Đây là nhân vật trong tác phẩm “Công đoàn ôm trọn vòng tay” của tác giả Bội Nhiên, đã đạt giải Ba cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ III năm 2023.

Là đoàn viên công đoàn của một đơn vị y tế công lập của tỉnh Quảng Trị, y sĩ Đặng Thị Nhạn - Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ đã từng ngày vượt qua nghịch cảnh do tai ương, hoạn nạn mang tới nỗi buồn, niềm đau, khó khăn chồng chất.

Bằng sự tương thân tương ái của đồng nghiệp, cơ quan, Công đoàn ngành Y tế và LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và chính câu chuyện về những sẻ chia, trợ giúp của tổ chức Công đoàn các cấp đối với y sĩ Đặng Thị Nhạn và gia đình chị là cơ sở thực tế mang đậm tính nhân văn, tạo nên giá trị thông tin ý nghĩa của một tác phẩm đạt giải Ba cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ III năm 2023.

Tiếp thêm động lực cho nhân vật trong tác phẩm đạt giải cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”
Y sĩ Đặng Thị Nhạn, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Từ cuối tháng 5/2019, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ đã trở thành chỗ dựa vững chắc và ấm áp nhất đối với y sĩ Đặng Thị Nhạn sau khi người chồng của chị mất trong vụ cháy rừng.

Để hiện thực hóa tinh thần tương thân tương ái bằng những hành động thiết thực, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ đã cùng nhau góp quỹ để Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ nhận bảo trợ con trai út của chị Nhạn vừa được hơn 5 tháng tuổi, bắt đầu từ tháng 8 năm 2019.

Từ hành động nhân văn đó, huyện Cam Lộ cấp chứng nhận bảo trợ chung tay góp sức vì trẻ em nghèo đối với Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ về việc bảo trợ cháu Trần Hoàng Phúc - con trai thứ hai của chị Đặng Thị Nhạn.

Các ý kiến đánh giá của công đoàn cấp trên khẳng định, việc bảo trợ con trai chị Đặng Thị Nhạn đã đưa Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ trở thành một trong những đơn vị tích cực của Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị, trong việc thực hiện phương châm “Ở đâu có trẻ mồ côi, ở đó có mẹ đỡ đầu” nhằm cùng toàn xã hội chăm sóc và nâng đỡ trẻ mồ côi.

Tiếp thêm động lực cho nhân vật trong tác phẩm đạt giải cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”
Tác giả Bội Nhiên (phải) chụp ảnh cùng nhân vật trong tác phẩm “Công đoàn ôm trọn vòng tay”. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ cho biết, hiểu rõ những khó khăn của gia đình y sĩ Đặng Thị Nhạn, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ đã hướng dẫn chị Nhạn làm thủ tục, đề xuất LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Y tế tỉnh đề nghị hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”. Một tháng sau, y sĩ Đặng Thị Nhạn đã được LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn”. Đến nay, “Mái ấm Công đoàn” của gia đình chị Nhạn đã hoàn thành, giúp chị yên tâm công tác. Nhờ đó, hai con trai nhỏ của chị học hành tốt hơn, bố mẹ chồng của chị được chăm sóc chu đáo, đời sống gia đình chị được cải thiện rất đáng kể.

Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị đã thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với y sĩ Đặng Thị Nhạn, đồng thời chúc mừng chị Nhạn được nhận sự quan tâm ấm áp từ Tạp chí Lao động và Công đoàn. Cùng với đó, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị đã trao thêm món quà ý nghĩa, nhằm động viên chị Nhạn cố gắng vượt qua khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

Tiếp thêm động lực cho nhân vật trong tác phẩm đạt giải cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị thăm hỏi, trao quà cho y sĩ Đặng Thị Nhạn. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Nhận được những món quà trên, y sĩ Đặng Thị Nhạn xúc động bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ về những tình cảm, hỗ trợ, giúp đỡ của đồng nghiệp và toàn thể Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ cùng Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Tạp chí Lao động và Công đoàn,.. đã giúp đỡ gia đình chị trong suốt thời gian qua.

“Cảm ơn Tạp chí Lao động và Công đoàn cùng công đoàn các cấp đã chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng gia đình tôi trong trời gian khó khăn nhất. Từ các nguồn hỗ trợ đó, đã giúp gia đình tôi ổn định cuộc sống, các con được hỗ trợ ăn học đầy đủ; đó là nguồn động lực rất lớn để tôi tiếp tục an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, chị Nhạn chia sẻ.

Chia sẻ của y sĩ Đặng Thị Nhạn, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ.

Công đoàn ôm trọn vòng tay… Công đoàn ôm trọn vòng tay…

Trong làn nắng vàng tươi vừa hửng sau cơn mưa, ngôi nhà mới với màu sơn thanh nhã của gia đình chị Đặng Thị Nhạn ...

Hàng ngàn nghĩa cử đẹp của cán bộ công đoàn được tìm thấy qua Hàng ngàn nghĩa cử đẹp của cán bộ công đoàn được tìm thấy qua "Vòng tay Công đoàn"

Cuộc thi viết "Vòng tay công đoàn" tiếp tục nhận được hàng ngàn câu chuyện cảm động về nghĩa cử đẹp của cán bộ công ...

Kết quả cuộc thi viết Kết quả cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần III

Ban tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn" lần thứ III cho 16 tác phẩm của 16 tác giả, cùng ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Công đoàn -

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ Nhất (khoá XIII) cho ý kiến về 9 nội dung quan trọng nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Công đoàn -

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Tại phiên họp thứ hai của Hội đồng Tiền lương quốc gia, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất 2 phương án điều chỉnh lương tối thiểu năm 2024.