Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 19:14

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

Kinh tế - Xã hội - PV

WinCommerce (một thành viên thuộc Tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với sản lượng lớn, góp phần thúc đẩy nông sản nội địa và hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đồng hành cùng nông sản Việt

Để thúc đẩy tiêu thụ nông sản nội địa, WinCommerce tích cực triển khai các chương trình hợp tác, thu mua nông sản dài hạn với nhiều địa phương trên cả nước, đưa nông đặc sản của từng vùng miền vào tiêu thụ tại siêu thị.

Ngoài ra, WinCommerce cũng sẵn sàng chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, cử nhân sự có chuyên môn kỹ thuật cao tới tận nơi canh tác để hướng dẫn về phương pháp nuôi trồng; hỗ trợ đầu tư thêm các hệ thống về kho tại các vùng nguyên liệu, các vùng sản xuất trọng tâm trong nước, điều này giúp tạo ra một chuỗi từ trồng trọt, chăn nuôi, cung ứng, thu mua và bán lẻ khép kín.

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

Theo ghi nhận, trung bình mỗi năm, WinCommerce thu mua và cung ứng hơn 83.000 tấn nông sản chất lượng cao đến người tiêu dùng cả nước, trong đó gồm 45.000 tấn rau củ quả và 38.000 tấn trái cây. Bên cạnh các mặt hàng thu mua từ nông dân, các doanh nghiệp địa phương, đơn vị này còn phân phối sản phẩm độc quyền - rau sạch WinEco với mức giá cạnh tranh.

Để tạo nguồn cung ổn định, WinCommerce đang kết nối với 131 nhà cung cấp và 19 nhà cung cấp hoạt động theo mô hình hợp tác xã cung ứng rau củ tươi; và 61 nhà cung cấp trái cây nội địa. Tất cả các sản phẩm trước và sau khi vận chuyển tới điểm bán đều được kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng luôn đạt chuẩn.

Ngoài nguồn rau sạch, WinCommerce còn ký kết hợp đồng mua bán dài hạn với nhiều nhà cung cấp (NCC) khác, mô hình B2B2C, từ đó giúp giảm bớt khâu trung gian để giảm giá thành sản phẩm.

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

WinCommerce tăng cường đàm phán với các nhà sản xuất, đề ra các chính sách hợp lý như: tăng sản lượng thu mua, giảm giá thành sản xuất, bổ sung vị trí trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng và triển khai các hoạt động hoạt náo, giới thiệu sản phẩm.

Với tỷ lệ 90% hàng Việt trên toàn hệ thống, doanh thu từ mặt hàng nông sản chiếm 30%, nhà bán lẻ này đang từng bước thành công trong việc nâng cao thương hiệu nông sản Việt, ổn định nguồn cung và đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với hàng hóa nội địa chất lượng cao trên từng điểm bán.

Được biết, WinCommerce sẽ tiếp tục hợp tác với các tỉnh địa phương để hỗ trợ nông sản nội địa, có thể kể đến như cam Cao Phong, cá Sông Đà, măng Kim Bôi

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

Mô hình tối ưu giúp tiết kiệm chi phí

Trong 9 tháng đầu năm 2023, WinCommerce đã ra mắt 3 mô hình siêu thị mới gồm "premium", "urban" và "rural", lần lượt phù hợp với khu vực lõi trung tâm, thành thị và nông thôn. Đặc biệt, mô hình Rural là "át chủ bài" trong chiến lược chinh phục thị trường nông thôn với danh mục được điều chỉnh phù hợp với khu vực, gồm hàng hóa nội địa “giá tốt”, hoa quả nhập khẩu phân khúc trung bình, tập trung mạnh vào các chương trình khuyến mãi.

WinMart+ ở khu vực nông thôn đang triển khai ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm giá luôn rẻ, đặc biệt là một số mặt hàng thực phẩm, hàng gia dụng và đồ dùng thiết yếu trong gia đình như: Gạo Ngọc Nương (hàng nhãn riêng của WinMart), Nước tương Chinsu, mì Kokomi (sản phẩm của Masan Consumer), Giấy ăn, nước giặt xả (WinMart Good),...

Hay các mặt hàng rau WinEco – giá luôn tốt hơn so với mặt bằng chung với ưu đãi 20% Hội viên WIN. WinCommerce đã tạo nên một mô hình siêu thị được tối ưu hóa một cách thông minh và sáng tạo, mở ra không chỉ cơ hội kinh doanh mà còn mang đến giá trị thực sự cho khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

Báo cáo quý 2/2023 của CTCP Tập đoàn Masan cho biết, tính đến cuối tháng 6, WinCommerce đã chuyển đổi 124 cửa hàng WinMart+ ở khu vực nông thôn sang mô hình cửa hàng nông thôn chi phí thấp WinMart+ Rural. 124 cửa hàng này đã đạt doanh thu/cửa hàng mỗi ngày tăng 30% so với hiệu suất trước khi chuyển đổi. Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược của WinCommerce để gia tăng thị phần tại vùng nông thôn nơi có 65% dân số Việt Nam sinh sống.

Tiến tới tối ưu hóa mô hình siêu thị, WinCommerce ghi nhận sự khởi đầu mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2023. MEATDeli, thương hiệu chủ chốt, đã ghi nhận doanh số bán hàng tại mỗi cửa hàng WinCommerce tăng trưởng 30% kể từ khi tham gia chương trình hội viên WIN. Sự tương thích mạnh mẽ giữa sản phẩm MEATDeli và mô hình WinCommerce đang tạo ra sự cộng hưởng tích cực, đồng thời góp phần mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Ngay từ đầu năm 2023, Masan đã triển khai chương trình hội viên WIN trên toàn quốc. Hơn nữa, chương trình Hội viên WIN với ưu đãi tiết kiệm 20% là trung tâm kết nối các sản phẩm và dịch vụ của Masan cùng các thương hiệu đối tác để phục vụ đến 80% nhu cầu tiêu dùng của hội viên.

Là đơn vị bán lẻ hàng đầu với chuỗi phân phối lớn nhất cả nước, việc hợp tác kết nối với các doanh nghiệp địa phương không chỉ giúp WinCommerce chủ động nguồn cung, đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm đến người tiêu dùng, mà còn góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt.

WinMart khởi động tuần lễ quảng bá thực phẩm Hàn Quốc trên toàn Hà Nội WinMart khởi động tuần lễ quảng bá thực phẩm Hàn Quốc trên toàn Hà Nội

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam, ngày 23/6, tại Diễn đàn Vietnam - Korea Business Forum, WinCommerce và ...

Đông đảo khách hàng dự “khai tiệc” mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi Đông đảo khách hàng dự “khai tiệc” mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi

Ngày 04/11, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 ...

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng trong tháng mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi Ngập tràn ưu đãi và quà tặng trong tháng mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi

Tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN toàn quốc, WinCommerce cùng chuỗi sự kiện sinh nhật “9 tuổi rực rỡ - Săn sale hết cỡ” mang đến hàng ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Xe cho công nhân -

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Kinh tế - Xã hội -

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12/2023, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point chính thức khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” sẽ được tổ chức xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Dương lịch (30/12/2023 - 1/1/2024), mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một điểm đón năm mới rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Kinh tế - Xã hội -

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Kinh tế - Xã hội -

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Tiêu điểm -

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Năm 2024, Bình Dương đề ra những chỉ tiêu quan trọng như phấn đấu đạt tăng trưởng kinh tế từ 9-10%, thu ngân sách đạt 71.600 tỷ đồng, bố trí 22.000 tỷ đồng ngân sách cho đầu tư phát triển.

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12. Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ và liên hoàn pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo… hứa hẹn kiến tạo khoảnh khắc chào đón năm mới 2024 rực rỡ và trọn vẹn.

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Thời gian gần đây, quỹ căn Ichi Zen R1.01 tại The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút đông đảo khách hàng “xuống tiền” nhờ chất sống chuẩn xứ sở Phù Tang kèm chính sách bán hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, khách hàng không thể tìm được vùng giá hợp lý hơn.

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Nhiều du khách chọn Sa Pa cho chuyến du hành đón năm mới 2024, không chỉ bởi khoảng cách gần dễ di chuyển, mà còn bởi nơi đây, cả một mùa anh đào đang khoe sắc, những màn pháo hoa rực rỡ đón chờ. Cùng với đó là vô số trải nghiệm đặc biệt khác.