Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 07:46

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Phúc lợi đoàn viên - Hưng Thịnh

Không chỉ chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê thơm ngon, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà Phê 715A (Đắk Lắk) còn quan tâm thực hiện các hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.
Tăng cường kết nối việc làm cho lao động địa phương Thu hút đầu tư hiệu quả, góp phần tạo việc làm cho hàng chục nghìn người lao động

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cà phê 715A có 249 đoàn viên. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Phan Văn Bình cho biết, công nhân cà phê chủ yếu dùng sức người trong chăm sóc, thu hái (bê vác, chở cà phê...), có nguy cơ mất an toàn. Họ còn làm việc trong môi trường tiếp xúc với thuốc trừ sâu. Trong khi đó, công nhân chế biến phải làm việc trong môi trường bụi, tiếng ồn, nhiệt, khói khi sấy…

Công đoàn phối hợp với chuyên môn thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện điều kiện lao động, cung cấp đồ bảo hộ, xây dựng xưởng chế biến với những thiết bị hiện đại. Chẳng hạn, dùng máy hút thay vì công nhân phải hút cà; đóng bao bằng máy thay vì làm thủ công; xây dựng nơi ở gần nơi chế biến để công nhân tiện ăn, ở, nghỉ ngơi...

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động
Công ty TNHH MTV Cà phê 715A luôn chú trọng cải thiện điều kiện lao động, nâng cao năng suất, thu nhập cho đoàn viên. Ảnh: ĐVCC.

Trong những dịp 8/3, 20/10, ngày lễ Tết, Công đoàn Công ty kịp thời thăm hỏi, động viên lao động nữ bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Công ty cho hay, ngoài thực hiện chính sách theo quy định của Nhà nước, Công ty còn mua thêm bảo hiểm thân thể cho người lao động với các gói bảo hiểm từ 200.000 - 500.000 đồng tùy vào tính chất công việc.

Với gói bảo hiểm này, nếu không may người lao động ốm đau, tai nạn, phải nghỉ làm thì mỗi ngày họ được chi trả 100.000 đồng bù vào phần thu nhập khi không làm được việc; nếu không may phải phẫu thuật thì cũng được chi trả thêm, giảm gánh nặng chi phí điều trị.

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động

Hằng năm, Công ty TNHH MTV Cà phê 715A tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Ảnh: ĐVCC.

Anh Lê Đông Dương đã gia nhập tổ chức Công đoàn tại Công ty từ 2008, chia sẻ, việc thu hái cà phê vào mùa mưa nên rất rất vả. “Con đường chở cà phê từ nương rẫy lên Công ty cực kỳ khó khăn, đường trơn trượt nên nhiều công nhân bị ngã xe, tai nạn… Họ thường phải đi đường vòng qua xã khác, xa gấp 5-6 lần đường cũ. Mấy năm nay, Công ty đã phối hợp với UBND xã, đổ đá một số đoạn đường hiểm trở, rút ngắn thời gian, công sức và giảm hẳn tai nạn trên đường đi của công nhân", anh Dương cho biết.

Chị Đậu Thị Oanh - công nhân Đội 6 nói rằng Công ty trang cấp mỗi năm 2 bộ đồ bảo hộ lao động gồm quần áo, mũ, ủng, găng tay, áo mưa. Hằng năm, Công ty còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, kịp thời chữa trị nếu phát hiện ra bệnh.

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động
Công ty đặc biệt quan tâm đến lao động nữ. Ảnh: ĐVCC.

Công nhân luôn an tâm sản xuất vì Công ty bao tiêu sản phẩm, không lo bị thương lái ép giá.

Công ty còn phối hợp với công đoàn tổ chức hoạt động thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết của đoàn viên, người lao động sau ngày làm việc vất vả.

Nhờ thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và đẩy mạnh các hoạt động phúc lợi cho người lao động; đồng thời đổi mới phương thức sản xuất, chú trọng điều kiện làm việc an toàn… đã giúp Công ty TNHH MTV cà phê 715A đạt được nhiều kết quả khả quan. Sản phẩm của Công ty được thị trường đánh giá cao, nhân viên yên tâm gắn bó, đóng góp cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Công ty.

Video: Phỏng vấn đồng chí Ngô Thị Hoài, Trưởng Ban Nữ công, Công đoàn Công ty TNHH MTV cà phê 715A.

Kết quả thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên từ năm 2019 – 2022 Kết quả thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên từ năm 2019 – 2022

Từ năm 2019 – 2022, đã có 2.550 chương trình phối hợp, thỏa thuận được ký kết mới, mang lại phúc lợi cho đoàn viên ...

Phát huy hiệu quả hợp tác phúc lợi đoàn viên Phát huy hiệu quả hợp tác phúc lợi đoàn viên

Nhờ ký kết thỏa thuận hợp tác Phúc lợi đoàn viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Zila đã mở rộng được gần 500 khách ...

Thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn Thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn

Công đoàn Tổng Công ty Lương thực miền Nam thường xuyên quan tâm đến đoàn viên, người lao động khó khăn; sửa nhà dột nát ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn -

Doanh nghiệp gặp khó vẫn chi "đậm" thưởng Tết cho công nhân

Công đoàn cơ sở đề xuất lãnh đạo Công ty TNHH Nhựa Cotec (KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) thưởng tháng lương 13 cho người lao động dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền dự kiến 8,4 tỷ đồng.

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Phúc lợi đoàn viên -

Quyền lợi khi đoàn viên công đoàn sử dụng dịch vụ tại Nhà khách Tổng Liên đoàn

Thủ tục nhanh chóng, giá cả ưu đãi, vị trí thuận tiện cho công việc cùng với chất lượng 4 sao là những quyền lợi mà đoàn viên được hưởng khi lưu trú tại Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Infographic -

Những phúc lợi cho đoàn viên, người lao động tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Để đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2028 với 05 đơn vị, doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi cho cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Phúc lợi đoàn viên -

Vượt khó khăn trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Dâu tằm tơ Việt Nam (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) luôn phối hợp với lãnh đạo các công ty quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Phúc lợi đoàn viên -

Kết quả nâng cao phúc lợi đoàn viên của LĐLĐ tỉnh An Giang

Kết quả thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023” của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Infographic -

Những kết quả nổi bật về chương trình phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thái Bình

Trong giai đoạn 2018 – 2023, với phương châm “hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm trọng tâm”, Công đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo để đoàn viên, người lao động có “quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Phúc lợi đoàn viên -

Giữ chân người lao động bằng chế độ phúc lợi hấp dẫn

Dù có gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Hãng sơn Đông Á (Gia Lâm - Hà Nội) có nhiều giải pháp giữ chân người lao động bằng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn.

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Infographic -

Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về chăm lo phúc lợi

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Phúc lợi đoàn viên -

Hiệu quả từ những điểm sinh hoạt văn hóa công nhân

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động không chỉ là vấn đề việc làm, thu nhập... mà còn là các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần, giúp họ có thêm động lực, tái tạo sức lao động để yên tâm công tác, lao động sản xuất.

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Infographic -

Kết quả nổi bật về chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

Giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực phát triển các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ và xem đây như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn. Từ đó, thu hút NLĐ tham gia tổ chức Công đoàn, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Phúc lợi đoàn viên -

Thái Bình: Trên 17 nghìn lượt đoàn viên được ưu đãi giảm giá

Công đoàn Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã không ngừng chăm lo phúc lợi cho công nhân, người lao động (NLĐ) với các hoạt động thiết thực.

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

Công đoàn số -

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019- 2023”

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phúc lợi đoàn viên

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với các đối tác triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2023 - 2028.

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Phúc lợi đoàn viên -

Nhiều chương trình phúc lợi cho nhà giáo ở Bắc Kạn

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn chú trọng việc nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bằng việc ký kết hợp tác nhiều chương trình phúc lợi.

Kết quả chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2019 - 2023

Infographic -

Kết quả chăm lo phúc lợi của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2019 - 2023

Trong giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đẩy mạnh thực hiện chương trình phúc lợi gắn kết các hoạt động xã hội nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) với nhu cầu thiết yếu.